Thừa Thiên Huế: Sôi nổi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 81 Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

09:10 03/04/2012     5083

Xây dựng Đoàn   Web.ĐTN: Chào mừng kỷ niệm kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và 37 năm Ngày giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế, các tổ chức cở Đoàn trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức nhiều hoạt động phong phú thu hút đông đảo đoàn viên thanh thiếu nhi tham gia.

Đồng diễn Thanh niên làm theo lời Bác tại trường ĐH Kinh tế
Đồng diễn Thanh niên làm theo lời Bác tại trường ĐH Kinh tế


Một trong những hoạt động được tổ chức đồng loạt là Ngày hội thanh niên với các trò chơi dân gian, tổ chức đồng diễn thanh niên làm theo lời Bác, ngày hội thanh niên khỏe. Nhiều đơn vị đã tổ chức Lễ tuyên dương cán bộ Đoàn – Hội giỏi, tọa đàm, diễn đàn thanh niên, gặp mặt cán bộ Đoàn qua các thời kỳ, trao danh sách các Đoàn viên ưu tú cho cấp ủy Đảng… nhằm giúp các bạn đoàn viên, thanh thiếu nhi hiểu rõ hơn về truyền thống vinh quang 81 năm của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Bên cạnh đó, các đơn vị còn tổ chức Hội trại với nhiều hoạt động chính như: Chấm trại đẹp, chấm mâm cỗ, tổ chức các trò chơi lớn, kéo co, đẩy gậy, tâng bóng, bịt mắt đập om, tổ chức đốt lửa trại và thưởng thức chương trình văn nghệ… tạo nên không khí vui tươi, thu hút đông đảo cán bộ, đoàn viên thanh thiếu niên tham gia và đã trở thành một Ngày hội thực sự của Đoàn Thanh niên.