Thanh niên Đà Nẵng “Tự hào truyền thống – hướng tới tương lai”

09:10 03/04/2012     5198

Xây dựng Đoàn   Web.ĐTN: Sáng ngày 25/03/2012 tại Công viên 29/3, Thành Đoàn Đà Nẵng đã tổ chức Ngày hội thanh niên Đà Nẵng với chủ đề “Tự hào truyền thống – hướng tới tương lai” với sự tham gia của hơn 1.000 ĐVTN đến từ 39 đơn vị Đoàn trực thuộc.

c
Múa sạp - hoạt động thu hút các bạn trẻ tham gia

Ngày hội đã diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi với nội dung thi: Đồng diễn Semaphore, nhảy sạp, đồng diễn dân vũ, triễn lãm hình ảnh với chủ đề “Tuổi trẻ hướng về Đại hội Đoàn” và vẽ tranh, làm thơ, trình bày sáng kiến về an toàn giao thông, xây dựng thành phố môi trường. Đây là một hoạt động thiết thực nhằm bồi dưỡng kỹ năng đội ngũ cán bộ Đoàn, đồng thời tạo phong trào thi đua sôi nổi trong đoàn viên, thanh niên thành phố trong Tháng Thanh niên 2012.

Trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng kỉ niệm 81 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Thành Đoàn Đà Nẵng đã tổ chức gặp mặt cựu Cán bộ Đoàn qua các thời kỳ nhằm ôn lại truyền thống hào hùng của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua 81 năm hình thành và phát triển. Tại buổi lễ, BTV Thành Đoàn  đã trao giải thưởng “26 - 3” dành cho 20 Bí thư Đoàn cơ sở xuất sắc của thành phố.