Hội thi HSSV tài năng – thanh lịch thành phố Đà Nẵng năm 2012

09:15 03/04/2012     5659

Xây dựng Đoàn   Web.ĐTN: Chào mừng kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và 37 năm ngày giải phóng quê hương Đà Nẵng, Thành Đoàn Đà Nẵng, Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh và Hội Sinh viên TP phối hợp tổ chức Hội thi “Học sinh, sinh viên tài năng - thanh lịch thành phố Đà Nẵng” năm 2012. Đêm chung kết Hội thi đã diễn ra tại Nhà hát Trưng vương – TP Đà Nẵng .
Phát động từ đầu tháng 2, hội thi năm nay đã thu hút hơn 200 bạn trẻ là học sinh, sinh viên các trường THPT và các trường Đại học, cao đẳng trên địa bàn thành phố đăng ký tham gia. Qua 2 vòng sơ loại và bán kết, Ban giám khảo đã chọn được 12 gương mặt đơn nữ và 5 cặp đôi nam nữ tham gia tranh tài tại đêm chung kết.
x
Trao giải cho các thi sinh đạt giải

Các thí sinh tham gia các phần thi: trang phục truyền thống, trang phục tự chọn và phần thi ứng xử. Với phong cách trình diễn đầy tự tin, trẻ trung và sôi động các thi sinh đã thể hiện tài năng, sự hiểu biết và chứng tỏ sự năng động của học sinh, sinh viên thời đại mới.

Kết thúc hội thi, Giải nhất đôi nam nữ đã thuộc cặp đôi Phạm Việt Hùng và Lê Dương Tú Anh đến từ trường THPT Phan Chu Trinh. Thí sinh Nguyễn Trần Mỹ Linh, sinh viên trường Đại học Duy Tân đã xuất sắc đạt danh hiệu hoa khôi Hội thi sinh viên tài năng thanh lịch thành phố Đà Nẵng năm 2012.

Hội thi được tổ chức 2 năm một lần đã tạo được sân chơi lành mạnh, bổ ích cho học sinh, sinh viên; góp phần xây dựng môi trường văn hóa văn minh trong nhà trường và ngoài xã hội.