Tuổi trẻ với Bầu cử Quốc hội khóa XIV

Bình Định: Khởi động các hoạt động mừng Đảng, Mừng Xuân Bính Thân 2016

23:04 - 08/01/2016      1564
Web.ĐTN: Thiết thực chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/02/1930 - 3/02/2016) và đón Tết cổ truyền Bính Thân 2016, sáng ngày 7/01, Tỉnh đoàn Bình Định đã tổ chức Lễ phát động Phong trào thi đua năm 2016, khởi động các hoạt động mừng Đảng, Mừng Xuân và khởi công xây dựng các công trình thanh niên chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Mới nhất

Sinh viên luôn vững tin vào Đảng

Cùng với thế hệ trẻ cả nước hướng về Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII (Đại hội XII) của Đảng, thời gian qua, đội ngũ sinh viên các trường đại học trong và ngoài quân đội đã biểu lộ ý chí và niềm tin sắt son đối với sự lãnh đạo của Đảng, đồng thời bày tỏ suy nghĩ, tình cảm, trách nhiệm của mình trong việc nói “không” với những thông tin sai trái, độc hại, kiên quyết đấu tranh, phê phán với những thông tin xuyên tạc về Đại hội XII của Đảng.

Đồng Tháp tổ chức Hội thi “Theo Đảng ta đi”

Web.ĐTN: Ngày 18/11/2015, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Đồng Tháp tổ chức hội thi “Theo Đảng ta đi” lần thứ VI năm 2015 với chủ đề “Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”.

Tuổi trẻ Thủ đô chào mừng thành công Đại hội lần thứ XVI Đảng bộ Thành phố lần thứ XVI

Web.ĐTN: Tối ngày 3/11, tại tượng đài Vua Lý Thái Tổ, Thành Đoàn Hà Nội đã tổ chức Lễ hội chào mừng thành công Đại hội lần thứ XVI Đảng bộ thành phố Hà Nội nhằm thể hiện tình cảm, trách nhiệm, niềm tin và tình yêu với Đảng, với Thủ đô yêu dấu.

Trách nhiệm của người trẻ với các dự thảo văn kiện Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng

Web.ĐTN: Trong những ngày qua, nhiều ý kiến tâm huyết và đầy trách nhiệm của người trẻ đã tham gia đóng góp ý kiến vào các dự thảo văn kiện Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng.