Tuyên Quang: Ra quân thực hiện Công trình thanh niên

16:21 28/12/2015     1293

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 26/12, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn ra quân thực hiện công trình thanh niên đắp đất phía sau Tượng đài "Bác Hồ với nhân dân các dân tộc tỉnh Tuyên Quang" lập thành tích chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh, tiến tới Đại hội lần thứ XII của Đảng.

ĐVTN ra quân thực hiện công trình
ĐVTN ra quân thực hiện công trình


Công trình thanh niên đắp đất phía sau Tượng đài "Bác Hồ với nhân dân các dân tộc tỉnh Tuyên Quang" được thực hiện liên tục từ ngày 26/12/2015 đến ngày 14/01/2016, ước tính sẽ huy động 6.300 ngày công của đoàn viên thanh niên các đơn vị: Thành đoàn, Đoàn thanh niên Công an tỉnh, Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh và Đoàn khối các cơ quan tỉnh.

Trong ngày ra quân, với sự tham gia của 1.100 ĐVTN, mặc dù trời mưa nhưng với khí thế và nhiệt huyết của tuổi trẻ các bạn ĐVTN vẫn hăng hái thực hiện công trình đảm bảo tiến độ đề ra.

Trong những ngày tiếp theo, với tinh thần nhiệt huyết, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của ĐVTN. Tuổi trẻ tỉnh Tuyên Quang quyết tâm thực hiện thành công Công trình thanh niên chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Tuyên Quang lần thứ XVI, chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.