Tuổi trẻ tham gia phòng chống Covid19

Vĩnh Long: Chung tay phòng chống dịch cúm do virus corona chủng mới

14:00 - 12/02/2020      1348
Web.ĐTN: Cụ thể, trước sự hoang mang, lo lắng của người dân, Đoàn các đơn vị đã tổ chức nhiều buổi hội thảo, tuyên truyền để người dân hiểu đúng về dịch bệnh này, từ đó có hành động đúng trong việc bảo vệ bản thân và gia đình phòng tránh lây nhiễm.

Mới nhất

Hòa Bình: Nhiều giải pháp chung tay phòng chống lây nhiễm virus Corona

Web.ĐTN: Ngay trong tháng 01/2020, BTV Tỉnh đoàn Hòa Bình đã ban hành các văn bản hướng dẫn, chỉ đạo các cấp bộ Đoàn trong tỉnh đẩy mạnh các giải pháp trong phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Corona (nCoV) gây ra.

Kiên Giang: Các cấp bộ Đoàn phát gần 20.000 khẩu trang phòng dịch bệnh nCoV

Web.ĐTN: Những ngày này, các cấp bộ đoàn trong toàn tỉnh đang có nhiều hoạt động khẩn trương triển khai các giải pháp phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra

Khánh Hòa: Vận động 20.000 khẩu trang y tế phát miễn phí cho bà con nhân dân

Web.ĐTN: Góp phần chung tay phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV) gây ra, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn vận động các đơn vị, doanh nghiệp hỗ trợ 20.000 khẩu trang y tế để cấp phát, tuyên truyền việc sử dụng khẩu trang phòng, chống dịch bệnh cho bà con nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Tỉnh đoàn Đồng Tháp thăm các Đội tình nguyện phòng chống dịch Corona

Web.ĐTN: Chiều 3/2, Tỉnh đoàn cùng với Đoàn công tác của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tỉnh đến thăm các tổ chức tôn giáo và các Đội tình nguyện phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV) tại huyện Hồng Ngự, huyện Tân Hồng và TX. Hồng Ngự.