Tuổi trẻ Quảng Bình phát khẩu trang, tờ rơi phòng chống dịch do virus Corona

13:50 07/02/2020     2253

Thanh niên tình nguyện   Web.ĐTN: Gần 10.000 khẩu trang y tế được các bạn đoàn viên, thanh niên phát miễn phí đến người dân để phòng, chống dịch bệnh do virus Corona gây ra.

 

ĐVTN phát khẩu trang miễn phí và hướng dẫn sử dụng đúng cách cho người dân

 

Tại các điểm: Chợ Cộn; Ga Đồng Hới, sân bay, bến xe Nam Lý, bến xe Đồng Hới; phòng Quản lý xuất nhập cảnh và Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội; các cây xăng trên địa bàn thành phố Đồng Hới... đoàn viên thanh niên của các đơn vị đã phát gần 10.000 khẩu trang miễn phí và 5.000 tờ rơi cho người dân. Mỗi người dân được phát khẩu trang và được hướng dẫn sử dụng sao cho đúng cách như: chỉ được dùng một lần; khi đeo phải đảm bảo che kín cả miệng lẫn mũi; khi tháo khẩu trang chỉ được cầm vào dây đeo qua tai và rửa tay sau khi tháo bỏ…

 

ĐVTN dán áp phích tuyên truyền cách phòng chống dịch bệnh

Gần 10.000 khẩu trang y tế được các bạn đoàn viên, thanh niên phát miễn phí đến người dân để phòng, chống dịch bệnh do virus Corona gây ra.

 

Những hoạt động này đã thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên Quảng Bình, luôn đồng hành cùng người dân trong chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

 

Lê Hồng, TĐ Quảng Bình (TN)