Tuổi trẻ sáng tạo

Dương Thị Việt Anh – Tự hào người con đất Bạc

06:46 - 31/10/2017      1552
Web.ĐTN: Dương Thị Việt Anh sinh ngày 30/12/1990 tại ấp Tân Tạo, thị trấn Châu Hưng, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu. Việt Anh bắt đầu thi đấu điền kinh từ khi học lớp 7. Cô thi đấu tại giải đấu dành cho học sinh ở huyện Vĩnh Lợi và giành giải, sau đó được chọn vào đội năng khiếu và tiếp tục được thi đấu cho đội tuyển của tỉnh Bạc Liêu tham dự các giải quốc gia.

Mới nhất

Nghệ An: Khen thưởng học sinh cứu người đuối nước

Trên đường đến trường, Nguyễn Văn Long, học sinh Trường THPT Tây Hiếu, thị xã Thái Hòa, Nghệ An nghe tiếng một người phụ nữ kêu cứu vì đuối nước liền nhảy xuống cứu.

Người thủ lĩnh thanh niên học tập và làm theo lời Bác

Web.ĐTN: Thời gian qua, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh luôn được các cấp bộ Đoàn trong huyện chú trọng đẩy mạnh, thực hiện có chiều sâu, gắn với nhiệm vụ của tổ chức Đoàn và nhiệm vụ của địa phương, đơn vị.

Trương Thị Minh Khai- Bí thư Đoàn nhiệt huyết

Web.ĐTN: Sôi nổi, trẻ trung, ham học hỏi và đầy nhiệt huyết - đó là nhận xét của hầu hết đoàn viên về Trương Thị Minh Khai - Bí thư đoàn thị trấn Khánh Hải huyện Ninh Hải, Ninh Thuận.

Quảng Trị: Trao học bổng “Tiếp sức đến trường” cho 204 tân sinh viên nghèo hiếu học

Web.ĐTN: Tối 10/9/2017, tại Nhà Văn hóa Trung tâm tỉnh Quảng Trị, Tỉnh đoàn phối hợp Báo Tuổi Trẻ (TP. Hồ Chí Minh), Hội Khuyến học tỉnh và các đơn vị liên quan tổ chức lễ trao học bổng “Tiếp sức đến trường” năm 2017 cho tân sinh viên nghèo hiếu học trên toàn địa bàn tỉnh Quảng Trị.

Lưu Thị Thùy Linh- Thủ lĩnh Đoàn năng động

Web.ĐTN: Sinh năm 1986, cô gái dân tộc Tày, quê vùng cao huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn ngay từ thời sinh viên đã tỏ rõ mình có năng khiếu trong hoạt động Đoàn.