Tuổi trẻ sáng tạo

Mới nhất

Trà Vinh: “Bữa cơm yêu thương” - Mô hình tiêu biểu "Dân vận khéo"

Web.ĐTN: Từ mô hình ban đầu được phát động trong các cơ sở Hội, hiện nay mô hình "Bữa cơm yêu thương" đã được nhân rộng đến các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh. Đây thực sự là một mô hình tiêu biểu trong thực hiện phong trào thi đua “Dân vận khéo”.

Rừng dương xỉ Pháp trên đất Nghệ

Web.ĐTN: Nắm trong tay chứng chỉ trung cấp nghề nhưng anh Nguyễn Hữu Khánh (SN 1988) ở khối Đóng, phường Quang Phong, Thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An vẫn lựa chọn quê hương là nơi để thực hiện ước mơ khởi nghiệp của mình - "Trồng cây dương xỉ Pháp theo công nghệ nhà màng”.

Đoàn viên thanh niên Hà Tĩnh giúp đỡ nhân dân thu hoạch lúa mùa

Web.ĐTN: Phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh đã chỉ đạo các cơ sở Đoàn huy động ĐVTN giúp đỡ nhân dân thu hoạch lúa hè thu trước nguy cơ bão lũ.

Thầy giáo dạy vẽ truyền tải lịch sử qua hình ảnh chibi

Web.ĐTN: Biến giờ dạy vẽ của mình thành tiết học lịch sử qua các hình ảnh chibi, thầy giáo mỹ thuật Nguyễn Việt Thắng – Nhà Thiếu nhi tỉnh Bình Dương đã kể cho học trò nghe về các tấm gương anh hùng cách mạng, về lịch sử hào hùng của dân tộc một cách tự nhiên, sáng tạo và không còn khô khan như trong những cuốn giáo trình.

Tuổi trẻ Khối DNTW: Đổi mới, sáng tạo vì sự phát triển của doanh nghiệp

Web.ĐTN: Chiều ngày 27/8, tại Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, Ban Thường vụ Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương tổ chức Diễn đàn “Đổi mới, sáng tạo vì sự phát triển của doanh nghiệp”.