Tuổi trẻ sáng tạo

Tổng kết và trao giải cuộc thi “ Sáng tạo trẻ Quảng Trị” lần thứ VII, năm 2018

14:17 - 24/10/2018      872
Web.ĐTN: Cuộc thi “Sáng tạo trẻ Quảng Trị” lần thứ VII năm 2018 được tổ chức đồng bộ từ tỉnh đến cơ sở với hơn 626 sản phẩm tham gia dự thi.

Mới nhất

Long An: Tập hợp thanh niên bằng các hoạt động thiết thực, ý nghĩa

Web.ĐTN: Hội LHTN Việt Nam tỉnh Long An đã tổ chức nhiều phong trào tạo được hiệu ứng xã hội: Lập thân, lập nghiệp; thanh niên tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng,... Hội phát huy vai trò tập hợp, lãnh đạo trong tỉnh thi đua học tập, cống hiến sức trẻ, trí tuệ, nhiệt huyết xây dựng quê hương và làm giàu chính đáng cho bản thân.

Thanh Hóa: Tặng bằng khen cho đại úy cứu người bị nạn

Web.ĐTN: Chiều ngày 09/10, đồng chí Lê Văn Trung - Bí thư Tỉnh đoàn Thanh Hóa đã tặng bằng khen của BCH Tỉnh đoàn kèm 2 triệu đồng tiền thưởng cho đại úy Lê Đăng Giang (thuộc Đội 6 - Phòng CSGT tỉnh Thanh Hóa) vì có hành động đẹp cứu người bị nạn.

Những tác phẩm đẹp cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc tình nguyện 2018”

Web.ĐTN: Sau hơn 02 tháng triển khai cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc tình nguyện” năm 2018 đã chính thức khép lại. Thông qua cuộc thi, những câu chuyện và hoạt động ý nghĩa của các lực lượng thanh niên tình nguyện tham gia Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè được khắc họa sinh động và giàu cảm xúc.