Khởi tranh thi tìm hiểu truyền thống ngành Bưu chính Viễn thông

17:57 22/07/2020     5803

3 Phong trào   Web.ĐTN: Với một giải nhất, hai giải nhì, năm giải ba, mười giải khuyến khích và hai giải tập thể, Cuộc thi trực tuyến “Tự hào truyền thống vẻ vang Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam” đã được chính thức khởi tranh vào chiều nay (22/7) tại Hà Nội.

Các đồng chí lãnh đạo tham gia thực hiện nghi thức phát động cuộc thi

 

Cuộc thi được triển khai dưới hình thức trực tuyến, tìm hiểu lịch sử hình thành và phát triển của Tập đoàn từ lúc thành lập cho đến nay; những mốc son lịch sử trong quá trình xây dựng và trưởng thành. Định hướng hoạt động của Tập đoàn trong tương lai; Vai trò, những đóng góp, dấu ấn nổi bật của Tập đoàn trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước; Văn hóa VNPT và các sản phẩm, dịch vụ của Tập đoàn.

Đối tượng tham gia Cuộc thi là cán bộ Đoàn; Đoàn viên, thanh niên các cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn Thanh niên Tập đoàn.

Cuộc thi diễn ra từ nay đến ngày 2/8 tới đây với hai phần thi trắc nghiệm gồm 20 câu hỏi và tự luận gồm một bài viết. Thời gian tối đa để thí sinh hoàn thành bài viết là 60 phút. Thí sinh có thể tham gia bằng mọi thiết bị có kết nối internet tại địa chỉ https://tuoitre.vnpt.vn.

Để được dự thi, thí sinh là cá nhân cần hoàn thành việc cung cấp đầy đủ, chính xác các thông tin theo hướng dẫn tại website. Thông tin thí sinh dự thi đăng ký sẽ là căn cứ để Ban Tổ chức Cuộc thi xét và trao giải. Ban Tổ chức Cuộc thi sẽ không công nhận kết quả thi khi có bất kỳ trường thông tin đăng ký bị sai lệch với thực tế và không thuộc đối tượng dự thi.

Ban Tổ chức sẽ tiến hành chấm điểm từ ngày 2 đến 7/8/2020 để trao một giải Nhất, hai giải Nhì, năm giải Ba, mười giải Khuyến khích và hai giải tập thể tặng các thí sinh xuất sắc.

Dịp này, Tập đoàn VNPT cũng phát động Giải chạy VNPTRace trên phạm vi toàn bộ các đơn vị, cơ sở của Tập đoàn. Giải được tổ chức theo hình thức trực tuyến, giúp các vận động viên có thể tham gia mọi lúc, mọi nơi. Vận động viên đăng ký tham gia tại địa chỉ http://vnptrace.vnpt.vn.

Diễn ra đến hết ngày 5-8-2020, Giải được chia thành hai bảng cá nhân và tập thể. Vận động viên có tổng quãng đường chạy dài nhất, tập thể vận động viên có quãng đường chạy theo bình quân đầu người cao nhất sẽ giành phần thắng.

VNPTRace có hai giải nhất, bốn giải nhì, sáu giải ba và 20 giải khuyến khích, chia đều ở hai bảng đấu cá nhân nam, nữ; một giải nhất, hai giải nhì, ba giải ba ở bảng tập thể.

 

Trịnh Lý