Thanh niên tình nguyện

Tuổi trẻ VNPT tham gia hiến máu tình nguyện

14:51 - 12/02/2014      1553
Web.ĐTN: “Hiến máu nhân đạo” là một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp của toàn xã hội. Bác Hồ đã nói “Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”. Hòa trong không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước ra quân trong năm thanh niên tình nguyện 2014; thiết thực chào mừng tháng thanh niên, kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh...

Mới nhất

Trung ương Đoàn phát động Tết trồng cây bảo vệ môi trường

Web.ĐTN: Thực hiên lời dạy của Bác Hồ kính yêu “ Mùa xuân là tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân”. Sáng 09/2 tại Quảng trường Hồ Mật Sơn, thị xã Chí Linh,Hải Dương, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với UBND tỉnh Hải Dương tổ chức Tết trồng cây bảo vệ môi trường Xuân Giáp Ngọ.

Lan tỏa các hoạt động vì cộng đồng

Khởi động Năm thanh niên tình nguyện, năm của dấn thân, từng đoàn viên, thanh niên hừng hực tinh thần cống hiến vì cộng đồng.

Xung kích - tình nguyện là phẩm chất đẹp gắn liền với thanh niên

Một năm khởi đầu từ mùa xuân. Cuộc đời khởi đầu từ tuổi trẻ. Tuổi trẻ là mùa xuân của xã hội và là tương lai của đất nước. Năm 2014 với chủ đề "Năm thanh niên tình nguyện”, những người trẻ cần chuẩn bị tâm thế như thế nào cho quá trình phát triển, hội nhập quốc tế và phát huy hơn nữa tinh thần xung kích, tình nguyện - phẩm chất đẹp gắn liền với thanh niên thời đại mới?

Bắc Ninh: Các đội TNTN đảm bảo giữ gìn trật tự an toàn giao thông

Web.ĐTN: Sáng 27/01, đồng chí Vương Quốc Tuấn – Bí thư Tỉnh Đoàn đã đi thăm, kiểm tra, động viên các Đội thanh niên tình nguyện đảm bảo giữ gìn trật tự an toàn giao thông.

Vĩnh Phúc: Đồng loạt ra quân Chương trình Xuân tình nguyện năm 2014.

Web.ĐTN: Hưởng ứng Năm Thanh niên tình nguyện 2014, thực hiện sự chỉ đạo của Trung ương Đoàn, từ ngày 20/1/2014, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh đã đồng loạt ra quân Chương trình Xuân tình nguyện năm 2014 tập trung vào hoạt động an sinh xã hội, hoạt động tham gia giữ gìn trật tự an toàn giao thông, vệ sinh môi trường trong dịp tết Giáp Ngọ.