Mô hình tình nguyện

Quảng Ngãi: Khánh thành, đưa vào sử dụng tuyến đường bê tông xi măng tại tổ dân phố Liên Hiệp 1B

10:13 - 20/03/2023      3065
ĐTN: Đây là công trình thanh niên chào mừng kỷ niệm 92 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023) của tuổi trẻ tỉnh Quảng Ngãi.

Mới nhất

Bình Thuận: "Bếp cơm yêu thương" lan sự sẻ chia trong mùa dịch

ĐTN: 8 mô hình "Bếp cơm yêu thương" đã được Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Thuận kết nối triển khai thu hút sự quan tâm của đông đảo ĐVTN và tận dụng được sự hỗ trợ từ các nguồn lực xã hội để hỗ trợ người dân khu vực cách ly.

Nghệ An: Phát huy trí tuệ của tuổi trẻ trong đa dạng hóa hoạt động gây quỹ

ĐTN: Nhiều năm qua, hoạt động gây quỹ từ thiện đã trở thành một phong trào sâu rộng trong xã hội, thu hút sự tham gia của nhiều tổ chức, cá nhân nhằm kịp thời hỗ trợ, giúp đỡ, động viên những người có hoàn cảnh khó khăn. Đi đầu và thường xuyên tổ chức hoạt động đó là thanh niên, sinh viên dưới sự dẫn dắt của tổ chức Đoàn TNCSHồ Chí Minh, Hội SVVN các cấp.

Quảng Bình: Lan tỏa sự ấp áp từ mô hình “cửa hàng 0 đồng”

Web.ĐTN: Với khẩu hiệu “Ai thiếu thì lấy - Ai thừa thì cho”, cửa hàng quần áo miễn phí tại Bệnh viện đa khoa huyện Minh Hóa đã đem lại niềm vui cho rất nhiều bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, làm nhân lên giá trị nhân văn giữa người với người.

Thanh Hóa: Ra mắt CLB Thanh niên xung kích bảo vệ môi trường tại nhiều xã

Web.ĐTN: Ngày 7/9, BTV Tỉnh đoàn đã tổ chức Lễ ra mắt và bàn giao trang thiết bị cho các Câu lạc bộ Thanh niên xung kích bảo vệ môi trường tại xã Thiệu Thịnh, Thiệu Giang (huyện Thiệu Hóa) và xã Đông Khê, Đông Tiến (huyện Đông Sơn).

Đường thông, hè thoáng ở “Tuyến đường thanh niên tự quản”

Web.ĐTN: Thời gian qua, mô hình "Tuyến đường thanh niên tự quản” do các cơ sở đoàn xây dựng và duy trì đã góp phần không nhỏ vào việc bảo đảm trật tự ATGT, giữ cho đường thông, hè thoáng và nâng cao ý thức của người dân trong xây dựng văn hóa giao thông tại địa phương.