Mỗi ngày 1 tin tốt - Mỗi tuần 1 câu chuyện đẹp

Quảng Ngãi: Đội TNXK phòng chống lụt bão cứu hai thanh niên bị nước cuốn trôi

16:37 - 12/09/2021      17174
ĐTN: Hai thanh niên là công nhân khu công nghiệp VSIP Quảng Ngãi trên đường đi làm về qua cầu Gò Viên, xã Tịnh Trà (huyện Sơn Tịnh) bị nước cuốn trôi và may mắn đã được đội thanh niên xung kích phòng chống lụt bão xã Tịnh Trà phối hợp cùng lực lượng dân quân và công an xã cứu hộ kịp thời.

Mới nhất

Cựu cán bộ Đoàn 72 tuổi cùng thanh niên xông pha chống dịch

ĐTN: Ở tuổi 72, cựu cán bộ Đoàn Dương Thị Tuyết (Bảy Tuyết) - Chủ tịch Hội Bảo trợ Người khuyết tật - trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo (NKT-TMC&BNN) tỉnh Bình Phước vẫn hăng hái cùng các tổ chức thiện nguyện trong tỉnh vận động nhiều tỷ đồng, xông pha chống Covid-19.

Tuổi 20 với những lá thư tay xin lên tuyến đầu chống dịch

ĐTN: Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID -19 tại huyện Nông Cống, Thanh Hóa, nhiều bạn trẻ đang ở tuổi đôi mươi là đoàn viên thanh niên đã tình nguyện viết đơn xin được đóng góp một phần công sức nhỏ bé của mình vào công cuộc chống dịch chung của địa phương.

Tuổi nhỏ tình nguyện góp sức chống dịch

ĐTN: Dù ở độ tuổi nhỏ (12 đến 14 tuổi), nhưng các em học sinh trung học cơ sở ở xã Bình Đông (huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) đã viết đơn tình nguyện tham gia công tác hậu cần, phục vụ bữa ăn cho những người đang cách ly.

Khánh Hòa: Khen thưởng anh em sinh đôi là thủ khoa và á khoa khối C

ĐTN: Với 9,25 điểm môn Ngữ văn, 10 điểm Địa lý và Lịch sử, Quốc Bảo là thủ khoa khối C toàn quốc. Anh trai Hữu Bảo được 9,25 điểm Văn, 9,75 Địa lý và 10 Lịch sử là Á khoa khối C toàn quốc.

Bến Tre: Kịp thời hỗ trợ cho hộ nghèo bị sập nhà do mưa bão

ĐTN: Sáng 22/7, đồng chí Hà Quốc Cường - Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bến Tre đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà tình thương cho hộ gia đình anh Ngô Văn Sang ngụ tại xã An Hiệp, huyện Ba Tri với giá trị 40 triệu đồng.