Gia Lai: Tặng bằng khen người tốt việc tốt cho chi đoàn đồn Biên Phòng Ia Puch huyện Chư Prông

16:48 18/07/2022     175715

Mỗi ngày 1 tin tốt - Mỗi tuần 1 câu chuyện đẹp   ĐTN: Sáng 18/7, tại đồn Biên phòng La Puch, huyện ChưPrông, tỉnh Gia Lai, đồng chí Đỗ Duy Nam, Phó Bí thư Tỉnh đoàn đã đến tặng bằng khen câu chuyện gương người tốt, việc tốt tháng 6 năm 2022 cho Chi đoàn Đồn biên phòng La Puch thuộc Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Gia Lai.

Qua công tác nắm bắt địa bàn, nhận thấy một số gia đình trên địa bàn xã thường xuyên đi làm xa nên ít có điều kiện quan tâm đến con cái, vì vậy đội công tác địa bàn đã tham mưu, đề xuất với Đảng ủy, Ban Chỉ huy đơn vị mở lớp ôn tập hè, củng cố kiến thức cho một số học sinh có học lực trung bình và yếu.

 

Anh Đỗ Duy Nam tặng bằng khen người tốt việc tốt cho CĐ đồn biên phòng Ia Puch

 

Qua công tác vận động đến nay đã có 10 em học sinh từ lớp 1 đến lớp 5 tham gia ôn tập hè. Thời gian ôn tập mỗi tuần 3 buổi, bắt đầu vào 19h. Các em được sắp xếp ngồi theo từng khối lớp để tiện cho việc ôn tập. Mỗi cán bộ của đội chịu trách nhiệm kèm cặp 3-4 em.

Cùng với việc ôn tập, củng cố kiến thức môn Toán, Tiếng Việt các em đã học trước đó, 3 cán bộ trực tiếp phụ trách lớp học còn giúp chỉnh lại tư thế ngồi, cách cầm bút và hướng dẫn các em chú tâm vào bài giảng.

Bên cạnh đó đội công tác còn hỗ trợ nước uống, bút, vở để các cháu ôn tập hè, đơn vị dự kiến tặng mỗi cháu 1 chiếc cặp sách để đến trường vào năm học mới như một sự động viên, khích lệ đối với các cháu. Đây là một việc làm vô cùng ý nghĩa và tích cực rất đáng được biểu dương, khen thưởng và nhân rộng.                                          

 

Hà Đức Thành