Nam Định: Trao huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho đoàn viên Bùi Hải An

14:22 09/08/2022     1151

Mỗi ngày 1 tin tốt - Mỗi tuần 1 câu chuyện đẹp   ĐTN: Khi phát hiện có người bị đuối nước, ngay lập tức, em Bùi Hải An đã bất chấp nguy hiểm, nhảy xuống sông cứu người.



Sáng ngày 08/8/2022, đồng chí Nguyễn Vũ Chiên - Phó Bí thư Tỉnh đoàn đã đến thăm, trao Huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và bằng khen của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Nam Định cho đoàn viên Bùi Hải An - Đoàn viên chi đoàn lớp 11A4, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định đã có hành động dũng cảm cứu người trong tình huống nguy hiểm.

Khoảng 16h30’ ngày 31/7/2022, tại nhánh nhỏ của sông Ninh Cơ, đoạn chảy qua xã Hải Trung, huyện Hải Hậu, khi phát hiện có người bị đuối nước, ngay lập tức, em Bùi Hải An đã bất chấp nguy hiểm, nhảy xuống sông cứu người. 

Với tinh thần tuổi trẻ dũng cảm, liều mình cứu người của chàng trai 16 tuổi, mới bị tai nạn giao thông, bị gãy xương quai xanh phải bó cố định và mới cởi bỏ bộ giáp chưa được 1 tuần, tay còn chưa khỏi hẳn, nhưng em không ngần ngại nhảy xuống sông cứu người. Em Bùi Hải An xứng đáng là tấm gương dũng cảm để các bạn trẻ học tập, noi theo.

 

Thu Giang