Khởi nghiệp, lập nghiệp

Đắk Lắk: Thanh niên nông thôn với sáng tạo khởi nghiệp

13:31 - 30/03/2018      505
Web.ĐTN: Cùng với xu hướng khởi nghiệp hiện nay, các cấp bộ Đoàn tại Đắk Lắk đã tích cực đẩy mạnh triển khai Phong trào thanh niên nông thôn Đắk Lắk thi đua sản xuất kinh doanh giỏi nhằm khuyến khích, động viên thanh niên tích cực phát huy sáng tạo, mạnh dạn áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật, đưa các giống cây trồng, vật nuôi mới vào sản xuất. Từ đó, xuất hiện ngày càng nhiều mô hình mới của thanh niên trong khởi nghiệp và lập nghiệp.

Mới nhất

Bình Thuận: Lãnh đạo tỉnh đối thoại với thanh niên về khởi nghiệp, lập nghiệp

Web.ĐTN: Vừa qua, tại Hội trường A Trung tâm Hội nghị tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bình Thuận đã tổ chức Chương trình “Lãnh đạo tỉnh gặp mặt, đối thoại với đoàn viên thanh niên” năm 2018 với chủ đề “Khởi nghiệp”. Chương trình đã được trực tuyến đến cấp huyện, thị xã trong toàn tỉnh.

Hưng Yên: Phát động Cuộc thi Ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp năm 2018

Web.ĐTN: Ngày 22/3, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Hưng Yên phối hợp với Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh tổ chức Phát động Cuộc thi Ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp tỉnh Hưng Yên năm 2018 và Tọa đàm giữa lãnh đạo tỉnh, các doanh nghiệp và đoàn viên thanh niên, sinh viên tại trường Đại học sư phạm kỹ thuật Hưng Yên.

Kiên Giang: Hơn 1.000 đoàn viên thanh niên tham dự Ngày hội việc làm

Web.ĐTN: Ngày 17/03, tại Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Kiên Giang phối hợp với Sở Lao động Thương binh & Xã hội tỉnh tổ chức “Ngày hội việc làm thanh niên” năm 2018.

“Muốn đi xa phải đi nhiều người”

Web.ĐTN: Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc trong một lần dự Lễ phát động chương trình “Thanh niên khởi nghiệp” giai đoạn 2016-2021 đã từng dẫn một câu ngạn ngữ nổi tiếng “Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa phải đi nhiều người”. Trong khởi nghiệp, điều này được hiểu rằng muốn thành công thì phải có sự đoàn kết, hợp tác cùng nhau xây dựng được chuỗi liên kết, để đưa sản phẩm từ nơi sản xuất đến tay người tiêu dùng và đem lại lợi nhuận.

Trà Vinh: Nhiều hoạt động hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp

Web.ĐTN: Trong thời gian qua, tổ chức Đoàn, Hội tỉnh Trà Vinh đã tích cực đổi mới các nội dung, phương thức hoạt động để đến gần hơn với thanh niên; chăm lo, hỗ trợ những nhu cầu, nguyện vọng chính đáng, thiết thực nhất của thanh niên, đặc biệt là tập trung hỗ trợ cho thanh niên khởi nghiệp.