Hoạt động Hội, Đội

Hậu Giang – 234 Liên đội đồng loạt tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi khỏe - Tiến bước lên Đoàn” năm 2015

09:24 - 26/03/2015      1463
Web.ĐTN: Nhằm tuyên truyền, giáo dục cho thiếu nhi truyền thống 84 năm xây dựng và phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; khơi dậy niềm tự hào, ý chí quyết tâm thi đua học tập và rèn luyện, phấn đấu trở thành người đoàn viên thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh của thiếu nhi Hậu Giang.

Mới nhất

Thái Nguyên: Sức trẻ ở Chi bộ Đảng sinh viên

Web.ĐTN: Đảng bộ Trường Đại học Y – Dược (Đại học Thái Nguyên) hiện có hơn 830 đảng viên, thì có đến trên 500 đảng viên là sinh viên thuộc tất cả các loại hình đào tạo (chiếm 60% đảng viên toàn Đảng bộ). Trong số đó có 50 đảng viên là sinh viên chính quy cùng sinh hoạt trong một tổ chức Đảng dành riêng cho sinh viên - đó là Chi bộ Văn phòng Đoàn Thanh niên.

Đồng Tháp: Liên hoan văn nghệ thiếu nhi "Tiếng hát sơn ca" lần V năm 2015

Web.ĐTN: Trong 2 ngày 21 và 22/03, tại Hội trường Trung tâm văn hóa điện ảnh tỉnh Đồng Tháp đã diễn ra Liên hoan văn nghệ thiếu nhi " Tiếng hát sơn ca" lần thứ V năm 2015 do Nhà Thiếu Nhi tỉnh Đồng Tháp phối hợp Phòng GD&ĐT thành phố Cao Lãnh và Trung tâm văn hoá Điện ảnh Tỉnh tổ chức.

Quảng Trị: Rộn ràng “Tháng ba biên giới”

Web.ĐTN: Vừa qua, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Quảng Trị phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh, Hội thầy thuốc trẻ tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Đoàn Khối doanh nghiệp tỉnh và Phòng PC 47- Công an tỉnh tổ chức chương trình “Tháng ba biên giới” tại xã Thanh, huyện Hướng Hoá, tỉnh Quảng Trị.

Đắk Nông tổ chức Lễ trao học bổng Vừ A Dính

Web.ĐTN: Sáng 20/3, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Đắk Nông đã phối hợp với Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh và Quỹ học bổng Vừ A Dính tổ chức lễ trao học bổng cho các em học sinh là người đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn.