Góp ý sửa đổi Luật Thanh niên

Kiên Giang: Tháng Thanh niên đạt được nhiều kết quả thiết thực

15:38 - 10/04/2013      2067
Web.ĐTN: Sáng ngày 09/4, BTV Tỉnh đoàn tổ chức Hội nghị tổng kết Tháng Thanh niên tỉnh Kiên Giang năm 2013.

Mới nhất

Thái Nguyên, Hà Tĩnh: Tháng Thanh niên năm 2013 - Những con số ấn tượng

Web.ĐTN: Tháng Thanh niên năm 2013 được các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh Thái Nguyên, Hà Tĩnh nhiệt tình hưởng ứng, triển khai đồng bộ, có sự thống nhất từ tỉnh đến cơ sở theo hướng bám sát chủ đề và các nội dung trọng tâm. Và trên thực tế đã đạt được những kết quả tích cực, toàn diện, trên các mặt công tác.

Quảng Nam: Bí thư Tỉnh ủy đối thoại với thanh niên

Web.ĐTN: Sáng ngày 27/3, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam Nguyễn Đức Hải có buổi gặp gỡ, đối thoại với gần 300 cán bộ, ĐVTN.

Ban Bí thư Trung ương Đoàn làm việc tại Quảng Bình

Web.ĐTN: Ngày 28/3, Đoàn công tác Trung ương Đoàn do đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đoàn làm trưởng đoàn có chuyến thăm và làm việc tại Quảng Bình.

Tuyên Quang: Nhiều công trình, phần việc thiết thực đem lại lợi ích cho cộng đồng

Web.ĐTN: Những ngày qua, tuổi trẻ tỉnh Tuyên Quang đã có một khoảng thời gian đầy ý nghĩa, với tinh thần xung kích tình nguyện, với phương châm không phô trương, hình thức ĐVTN đã có nhiều việc làm thiết thực, ý nghĩa để lại những tình cảm ấm áp trong mỗi đoàn viên thanh niên và nhân dân các dân tộc trong tỉnh.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng làm việc với Ban Bí thư Trung ương Đoàn

Web.ĐTN: Chiều ngày 27/3 tại Hà Nội, đồng chí Nguyễn Sinh Hùng - Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam đã làm việc với Ban Bí thư Trung ương Đoàn về việc tổ chức lấy ý kiến góp ý dự thảo sửa đổi Hiến pháp 1992 và kết quả tham gia xây dựng nông thôn mới của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.