Bình Dương: Họp mặt truyền thống các thế hệ cán bộ Đoàn 2013

13:39 28/03/2013     1947

Xây dựng Đoàn   Web.ĐTN: Tỉnh Đoàn Bình Dương đã tổ chức Họp mặt truyền thống các thế hệ cán bộ Đoàn tỉnh Bình Dương năm 2013 tại Công viên Văn hóa Thanh Lễ, TP.Thủ Dầu Một.
Tại buổi họp mặt, các Đoàn viên đã được tiếp thêm lửa nhiệt huyết qua việc gặp gỡ, giao lưu với gia đình cán bộ Đoàn và các cựu cán bộ Đoàn các thời kỳ.

a
Giao lưu với các gia đình cán bộ Đoàn qua các thời kỳ

Qua cuộc giao lưu, tuổi trẻ hôm nay càng thêm trân trọng giá trị cuộc sống mà công tác Đoàn mang lại, có thêm động lực, hành trang và tinh thần lên rừng xuống biển, cùng nhau đưa công tác Đoàn của đơn vị và tỉnh Bình Dương ngày càng phát triển.

Dịp này, Tỉnh Đoàn đã kiện toàn Ban chủ nhiệm CLB Cựu cán bộ Đoàn qua các thời kỳ gồm 5 đồng chí. Trao tặng kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” của Trung ương Đoàn cho 64 cá nhân có những đóng góp tích cực cho công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của tỉnh. Trong đó, 60 cá nhân đã được các huyện, thị, Thành Đoàn và Đoàn trực thuộc trao tặng tại đơn vị.

Cùng ngày, Tỉnh Đoàn đã tổ chức thành hai đoàn đến thăm hỏi và tặng quà cho các đồng chí cựu cán bộ Đoàn qua các thời kỳ, nhằm thể hiện lòng tri ân của tuổi trẻ đối với những thế hệ cán bộ Đoàn đi trước, góp sức đưa công tác Đoàn và quê hương đất nước ngày càng giàu mạnh, văn minh