Quảng Nam: Bí thư Tỉnh ủy đối thoại với thanh niên

10:40 30/03/2013     2046

Xây dựng Đoàn   Web.ĐTN: Sáng ngày 27/3, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam Nguyễn Đức Hải có buổi gặp gỡ, đối thoại với gần 300 cán bộ, ĐVTN.
Tại buổi đối thoại, các ý kiến chủ yếu xoay quanh những vướng mắc về vấn đề giải quyết việc làm cho trí thức trẻ và lao động trẻ, hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp; chính sách thu hút nhân tài. Nhiều vấn đề liên quan đến biển đảo và việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 của Đảng cũng được ĐVTN quan tâm.

a
Toàn cảnh buổi đối thoại giữa lãnh đạo tỉnh với thanh niên

Cùng ngày, Tỉnh Đoàn Quảng Nam đã tổ chức lễ tuyên dương 82 gương mặt là những cán bộ đoàn viên và thanh niên tiêu biểu đại diện cho hơn 500.000 đoàn viên thanh niên toàn tỉnh.

82 gương mặt trẻ lần này được phát hiện, bình chọn và tuyên dương trên mọi lĩnh vực. Bằng nỗ lực phấn đấu, mỗi cá nhân tiêu biểu đã thể hiện được một thái độ sống tích cực, mạnh mẽ, chia sẻ trách nhiệm vì mọi người.

Dịp này, Tỉnh Đoàn khen thưởng các tập thể, cá nhân đoạt giải qua cuộc thi tìm hiểu “Cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của chủ tịch Hội đồng Nhà nước Võ Chí Công”.

Qua hơn 3 tháng triển khai, cuộc thi đã thu hút sự tham gia đông đảo của ĐVTTN, ở nhiều lứa tuổi, giới tính, nghề nghiệp.

Nhiều bài dự thi được thực hiện công phu, sử dụng hình ảnh minh họa phong phú, thể hiện rõ nét về cuộc đời và sự nghiệp Chủ tịch Hội đồng Nhà nước Võ Chí Công. Giải nhất cá nhân được trao cho đồng chí Huỳnh Thị Thuận (Chi đoàn VHTT huyện Phú Ninh). Nhiều tập thể, cá nhân khác được khen thưởng vì có bài dự thi xuất sắc.