Công tác giáo dục

Vĩnh Long: Khai mạc hội trại "Hướng tới không còn người nhiễm mới HIV/AIDS"

21:12 - 02/12/2013      1080
Web.ĐTN: Trong 2 ngày 30/11 và 1/12/2013, tại Trung tâm Hoạt động thanh thiếu niên tỉnh Vĩnh Long, tỉnh Đoàn, Sở Giáo dục và Đào tạo và Trung tâm phòng chống HIV/AIDS tỉnh đã phối hợp tổ chức mít tinh và khai mạc Hội trại phòng chống HIV/AIDS với chủ đề "Hướng tới không còn người nhiễm mới HIV/AIDS".

Mới nhất

Quảng Nam, Phú Yên: Mitting hưởng ứng Ngày thế giới phòng, chống HIV/AIDS 2013

Web.ĐTN: Tỉnh Đoàn Quảng Nam phối hợpTrung tâm TTN miền Trung tổ chức Lễ mitting tuyền truyền về phòng, chống tệ nạn ma túy, mại dâm và hưởng ứng Ngày thế giới phòng, chống HIV/AIDS năm 2013.

Tình yêu thương giúp đội viên Dự án 600 vượt khó

Không phải là người con sinh ra từ huyện nghèo Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình nhưng ngay từ những ngày đầu đặt chân lên vùng đất của xã nghèo Hóa Phúc - huyện Minh Hóa để tham gia Dự án 600 thì Ngô Thị Hương đã cảm thấy gắn bó và tâm niệm Hóa Phúc như là quê hương thứ hai của mình.

Tri thức trẻ trên vùng cao Minh Hóa

Được cống hiến sức trẻ đó là niềm mơ ước, khát khao của các bạn tri thức trẻ thuộc Dự án 600 về làm Phó Chủ tịch các xã nghèo ở huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình. Đã có gần 2 năm gắn bó với bà con nhân dân, các trí thức trẻ đã và đang khẳng định mình, được người dân yêu thương, đùm bọc.

Quảng Nam: Khai giảng lớp Trung cấp chuyên nghiệp công tác xã hội

Web.ĐTN: Tại trường Chính trị tỉnh Quảng Nam, Học viện TTN Việt Nam phân viện miền Nam đã phối hợp với trường Chính trị tỉnh đã tổ chức khai giảng lớp trung cấp chuyên nghiệp công tác xã hội chuyên ngành công tác thanh niên khóa I, niên khóa 2013 - 2015.