Câu chuyện đẹp

Niềm say mê toán học của chàng trai Bình Định

16:03 - 10/11/2016      1590
Web.ĐTN: Hành trình đến với Olympic Toán Quốc tế và chiếc huy chương Bạc danh giá là những chuỗi ngày không hề suôn sẻ của Nhật Hoàng khi bị rớt ngay trong kỳ thi chọn học sinh giỏi Toán cấp tỉnh…

Mới nhất

Xúc động trước nghị lực phi thường của chàng shipper người Dao không tay

Mặc dù khiếm khuyết đôi bàn tay, nhưng Lý Láo Lở có thể tự làm mọi việc từ nấu cơm, rửa bát, viết chữ, thậm chí là sử dụng smartphone nhoay nhoáy và điều khiển xe máy cả trăm cây số mỗi ngày.

Hà Tĩnh: Những tấm gương “Tuổi trẻ dũng cảm” quên mình cứu các em nhỏ thoát khỏi đuối nước trong mưa lũ

Web.ĐTN: Dù trong giai đoạn nào, hoàn cảnh nào của đời sống xã hội cũng đều xuất hiện những tấm gương sáng thanh niên “Người tốt, việc tốt”. Họ là những người trẻ bình dị, hòa mình vào đám đông để mỗi khi hoàn cảnh cấp thiết lại trỗi lên, sáng ngời, quên mình vì mọi người.

Vĩnh Phúc: Những thủ lĩnh Thanh niên tiêu biểu

Web.ĐTN: Trải qua 18 năm xây dựng và trưởng thành, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc đã xuất hiện hàng nghìn tấm gương thanh niên tiêu biểu đã và đang ngày đêm đem sức trẻ cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Cô học trò 8 năm liền cõng bạn tới trường

“Bất cứ lúc nào em cũng sẵn sàng ở bên Mai Gái, cõng bạn tới những nơi bạn muốn. Mai Gái không may khuyết tật đôi chân nên em muốn làm đôi chân cho bạn ấy...” – đó là những lời tâm sự của em Nguyễn Thúy Nga (học sinh lớp 9A1, trường THCS Cát Hải, xã Cát Hải, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định).

Hoàng Xuân Bắc – Tấm gương sáng trên giảng đường Đại học

Web.ĐTN: Một chiều thu tháng 9, tôi đã có dịp gặp gỡ và trò chuyện với bạn Hoàng Xuân Bắc - sinh viên lớp Toán C K51, một nam sinh trẻ trung, có nụ cười thánh thiện đến từ Nam Định. Gần đây, cả cộng đồng facebook cũng như toàn thể sinh viên, cán bộ giảng viên trong nhà đều rất cảm kích trước việc làm tốt của Xuân Bắc.