50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh

Thanh niên theo lời Bác: Học tập, sáng tạo, đổi mới

19:48 - 26/08/2019      1846
Web.ĐTN: Vừa là đảng viên trẻ, vừa là thủ lĩnh Đoàn-Hội, những người trẻ đã không ngừng tự học, sáng tạo và đổi mới từ những việc nhỏ trong cuộc sống đến những đề tài nghiên cứu khoa học mang giá trị thực tế giúp ích cho cộng đồng và xã hội.

Mới nhất

Sức hút từ những công trình thành niên làm theo lời Bác

Web.ĐTN: Kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh, tuổi trẻ Hà Tĩnh đã triển khai nhiều phần việc, công trình thanh niên hiệu quả, ý nghĩa, vừa thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, vừa góp phần thiết thực xây dựng quê hương.

Tuổi trẻ Vinacomin với công trình thanh niên làm theo lời Bác

Web.ĐTN: Thời gian qua, phong trào sáng tạo trẻ đã lan tỏa sâu rộng, thu hút sự tham gia đông đảo của ĐVTN trong toàn ngành than. Tuổi trẻ Đoàn Than luôn dám nghĩ, dám làm, đảm nhận các khâu khó, việc mới với nhiều sáng kiến, cải tiến kỹ thuật góp phần sản xuất kinh doanh hiệu quả.

Người cán bộ Đoàn giàu sáng tạo và nhiệt huyết

Web.ĐTN: Năng động, nhiệt tình, cởi mở là cảm nhận của chúng tôi khi tiếp xúc với anh Hoàng Ngọc Thịnh, Bí thư Đoàn xã Tràng Xá (Võ Nhai). Bằng sự sáng tạo và nhiệt huyết, anh đã đưa hoạt động của Đoàn xã đi vào nề nếp, trở thành một trong những đơn vị được Đoàn cấp trên đánh giá cao.

Tọa đàm 50 năm thực hiện Di chúc và gìn giữ, bảo vệ tuyệt đối an toàn thi hài Chủ tịch Hồ Chí Minh

Web.ĐTN: Sáng 23/8, tại Hà Nội, diễn ra buổi họp báo giới thiệu chương trình Tọa đàm “Trung hiếu bên người” và chương trình giao lưu nghệ thuật “Người là niềm tin tất thắng”.

Tuổi trẻ Hà Nam nhớ lời Di chúc theo chân Bác

Web.ĐTN: Tỉnh đoàn Hà Nam phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Bảo tàng Tuổi trẻ Việt Nam tổ chức các hoạt động “Tuổi trẻ Hà Nam nhớ lời Di chúc theo chân Bác” với các hoạt động cụ thể: Trưng bày triển lãm ảnh và tổ chức Hội thi “Tìm hiểu Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh”.