3 Phong trào

Hà Tĩnh: Tặng áo phao, cờ Tổ quốc cho ngư dân

15:59 - 12/05/2014      1262
Thiết thực với hành trình “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương”, vừa qua, Đoàn khối các cơ quan tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức trao quà cho các ngư dân trong Nghiệp đoàn nghề cá xã Cẩm Nhượng (huyện Cẩm Xuyên).

Mới nhất

Hải Dương: Thăm, tặng quà các chiến sĩ tại cửa khẩu Bắc Phong Sinh (Quảng Ninh)

Web.ĐTN: Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Hải Dương vừa tổ chức đoàn công tác thăm và tặng quà Đồn biên phòng Quảng Đức, cửa khẩu Bắc Phong Sinh (tỉnh Quảng Ninh). Đồng chí Hoàng Quốc Thưởng- UVBTV Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn làm Trưởng đoàn.

Bộ Ngoại giao Mỹ: Việc Trung Quốc đưa giàn khoan vào Biển Đông là hành động khiêu khích

Bộ ngoại giao Mỹ ngày 6/5 đã lên tiếng cảnh báo về việc Trung Quốc đưa giàn khoan vào khu vực Biển Đông, cho rằng đây là một hành động mang tính khiêu khích và gây bất ổn định khu vực.

Việt Nam sẽ sử dụng tất cả các biện pháp để bảo vệ quyền lợi và lợi ích của mình

Trả lời câu hỏi của các phóng viên trong nước và quốc tế về việc Trung Quốc hạ đặt giàn khoan trái phép trong vùng biển Việt Nam tại buổi họp báo quốc tế chiều 7/5 tại Hà Nội, ông Trần Duy Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới Quốc gia, Bộ Ngoại giao khẳng định: "Việt Nam là đất nước yêu chuộng hòa bình, chúng ta trải qua nhiều cuộc chiến tranh nên chúng ta mong muốn hòa bình và chúng ta kiên trì dùng các biện pháp hòa bình để giải quyết các tranh chấp. Tất nhiên tôi đã nói nhiều, vấn đề chủ quyền lãnh thổ thiêng liêng với các dân tộc, cũng như Việt Nam. Nên Việt Nam sẽ sử dụng tất cả các biện pháp được quy định bởi Hiến chương Liên hợp quốc để bảo vệ quyền lợi và lợi ích của mình".