Kon Tum: Gặp mặt sinh viên và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt nhân dịp tết Nguyên Đán - Tân Mão

13:43 01/08/2015     2232

3 Phong trào   Web.ĐTN: Nhằm góp phần cùng với các cấp, các ngành và  toàn xã hội thể hiện sự quan tâm đối với công tác Bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Web.ĐTN: Nhằm góp phần cùng với các cấp, các ngành và  toàn xã hội thể hiện sự quan tâm đối với công tác Bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đ/c Nguyễn Đức Tuy- Bí thư Tỉnh Đoàn và Đ/c Lê Thị Kim Đơn- Phó Chủ tịch UBND
 tỉnh trao học bổng cho SV nghèo vượt khó

Chiều ngày 23/01/2011, tại Trung tâm Văn hoá thể thao TTN, Tỉnh Đoàn Kon Tum đã tổ chức buổi gặp mặt các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn hiện đang sinh sống và học tập trên địa bàn Thành phố Kon Tum nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Mão nhằm động viên các em khắc phục mọi khó khăn về vật chất và tinh thần, cố gắng phấn đấu vươn lên trong học tập và trong cuộc sống để trở thành người có ích cho xã hội. Thông qua chương trình này cũng nhằm tạo điều kiện cho các em được gặp gỡ, giao lưu với nhau xoá bỏ những mặc cảm trong cuộc sống, tiếp tục nỗ lực, cố gắng vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Tại Chương trình này, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Kon Tum đã trao 11 suất học bổng “Thắp sáng ước mơ” trị giá mỗi suất 500.000đ cho các em học sinh nghèo vượt khó  và trao 80 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp Tết Nguyên Đán, mỗi suất trị giá 150.000đ.

* Trước đó, tối ngày 22/01/2010 cũng tại Trung tâm Văn hoá thể thao TTN, Tỉnh Đoàn Kon Tum đã tổ chức gặp mặt sinh viên Kon Tum nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Mão 2011. Trong chương trình gặp mặt này, các bạn sinh viên Kon Tum đã được giao lưu với các đồng chí Lãnh đạo tỉnh Kon Tum về một số chính sách ưu đãi của tỉnh đối với sinh viên và những chính sách thu hút nhân tài của tỉnh dành cho sinh viên tốt nghiệp ra trường trong thời gian tới.

Tại đây, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Kon Tum đã trao 28 suất học bổng “Thắp sáng ước mơ” cho 28 sinh viên Kon Tum vượt khó học giỏi.

Thông qua chương trình nhằm tạo điều kiện cho sinh viên Kon Tum đang theo học tại các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh và các sinh viên Kon Tum đang theo học tại các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp chuyên nghiệp trong cả nước về quê đón Tết Nguyên Đán có cơ hội được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong học tập và trong cuộc sống; đồng thời tạo phong trào thi đua sôi nổi, thiết thực, không khí vui tươi phấn khởi trong sinh viên, thanh niên Kon Tum nói chung. Kịp thời cỗ vũ, động viên, tuyên dương, khen thưởng những gương sinh viên Kon Tum có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, trong học tập và đóng góp cho công tác Đoàn và phong trào học sinh, sinh viên Kon Tum trong và ngoài tỉnh. Tin quan su | nhac hai ngoai | bloons tower defense 7| love quotes for her| love quotes for him | hai tet 2016 | iphone themes | pi day 2016