Thái Nguyên: Huyện Đoàn Phú Lương tổ chức nhiều hoạt động cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

13:45 01/08/2015     2599

3 Phong trào   Web.ĐTN: Hưởng ứng hoạt động Ngày thanh niên hành động vì trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; từ 7/01 đến 12/01/2011, Ban Thường vụ huyện Đoàn Phú Lương (Tỉnh Thái Nguyên) đã chỉ đạo các cơ sở Đoàn trong toàn huyện tổ chức nhiều hoạt động hướng về trẻ em có hoàn cảnh khó khăn với chủ đề “Giao lưu Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Phú Lương”.&nbsp; <br> </div>
Web.ĐTN: Hưởng ứng hoạt động Ngày thanh niên hành động vì trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; từ 7/01 đến 12/01/2011, Ban Thường vụ huyện Đoàn Phú Lương (Tỉnh Thái Nguyên) đã chỉ đạo các cơ sở Đoàn trong toàn huyện tổ chức nhiều hoạt động hướng về trẻ em có hoàn cảnh khó khăn với chủ đề “Giao lưu Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Phú Lương”. 


Lãnh đạo huyện Phú Lương tặng quà cho trẻ em nghèo

Thông qua các chương trình giao lưu, cán bộ, đoàn viên, học sinh trong các khối của huyện đã được giao lưu với nhiều các bậc lão thành cách mạng, cựu chiến binh, các gương cán bộ đoàn, những tấm gương đoàn viên, thanh niên có nhiều thành tích và có nghị lực, ý chí vươn lên trong cuộc sống… Đặc biệt, trong các chương trình được lồng ghép các phần thi tìm hiểu về lịch sử 80 năm truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tư tưởng Hồ Chí Minh và giao lưu văn nghệ.

Tại các chương trình, Ban Thường vụ huyện Đoàn Phú Lương phát động tới toàn thể cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi trong toàn huyện hưởng ứng quyên góp ủng hộ việc tặng quà học sinh nghèo trong dịp đón xuân mới Tân Mão 2011. Bước đầu toàn huyện đã quyên góp được gần 30 triệu đồng ủng hộ trẻ em nghèo.
Tin quan su | nhac hai ngoai | bloons tower defense 7| love quotes for her| love quotes for him | hai tet 2016 | iphone themes | pi day 2016