"Tết ấm tình thương" đến với các em Kim Sơn- Ninh Bình

13:43 01/08/2015     3557

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 23/01/2011, BTV huyện Đoàn - Ủy ban Hội LHTN huyện Kim Sơn, Ninh Bình; Câu lạc bộ  “Tuổi trẻ Kim Sơn nối vòng tay nhân ái” phối hợp với Công ty Xi măng Tam Điệp, Ban liên lạc hội đồng hương Kim Sơn tại Hà Nội tổ chức chương trình “Tết ấm tình thương”.
Web.ĐTN: Ngày 23/01/2011, BTV huyện Đoàn - Ủy ban Hội LHTN huyện Kim Sơn, Ninh Bình; Câu lạc bộ  “Tuổi trẻ Kim Sơn nối vòng tay nhân ái” phối hợp với Công ty Xi măng Tam Điệp, Ban liên lạc hội đồng hương Kim Sơn tại Hà Nội tổ chức chương trình “Tết ấm tình thương”.

Chương trình được tổ chức với quy mô hoành tráng, ấn tượng thu hút đông đảo tầng lớp nhân dân đến dự. Tại đây, các vị đại biểu cùng toàn thể mọi người đã được xem những phóng sự ngắn nhưng hết sức cảm động do CLB thực hiện về những mảnh đời bất hạnh trên địa bàn huyện đang cần sự chia sẻ, giúp đỡ, động viên của xã hội.

Lãnh đạo các đơn vị trao tặng 32 chiếc xe đạp cho các em học sinh

Với mục đích mong muốn đem lại niềm vui cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt, người già neo đơn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, Ban chủ nhiệm CLB đã kêu gọi sự ủng hộ từ các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài huyện ủng hộ xây dựng quỹ hoạt động với tổng trị giá tiền 185 triệu đồng; để kịp thời chia sẻ, động viên các Mẹ Việt Nam anh hùng, trẻ em, người già có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt nhân dịp đón năm mới xuân Tân Mão, Ban chủ nhiệm CLB đã trao tặng 02 xuất quà và tiền trị giá 1,2 triệu đồng/xuất cho 02 Mẹ Việt Nam anh hùng; trao tặng 32 chiếc xa đạp, với trị tổng trị giá 32 triệu đồng cho 32 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, chăm ngoan học giỏi; 27 xuất quà trị giá 750 nghìn đồng/xuất cho 27 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; trao tặng 20 xuất quà trị giá 750 nghìn đồng/ xuất cho 20 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Tại chương trình, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đã nhận đỡ đầu cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn: Công ty xi măng Tam Điệp đã đã nhận đỡ đầu cho 07 em trong thời gian 03 năm, Công ty rượu Anh Đào Hà Nội nhận đỡ đầu cho 01 em tới khi em trưởng thành, đại diện tập đoàn Vinaline đã nhận đỡ đầu cho 02 em trong thời gian 03 năm. Cũng tại đây Ban chủ nhiệm CLB đã tổ chức bán đấu giá một sản phẩm đó là bình rượu “Thăng Long tửu”, kết thúc phiên đấu giá đã có một doanh nghiệp trả giá bình rượu trên với giá 1000 USD – Số tiền này sẽ được CLB giữ lại để tổ chức các chương trình hỗ trợ, tiếp sức các em học sinh, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện trong thời gian sau này.

Đây là hoạt động đầy ý nghĩa và hết sức thiết thực của tuổi trẻ huyện Kim Sơn chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ các cấp, hướng tới kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Đảng, kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, chào Năm thanh niên 2011 và đón xuân Tân Mão.
Tin quan su | nhac hai ngoai | bloons tower defense 7| love quotes for her| love quotes for him | hai tet 2016 | iphone themes | pi day 2016