3 Phong trào

Sơn La: Hơn 600 đoàn viên thanh niên tham gia khắc phục hậu quả mưa lũ

17:57 - 03/08/2017      1287
Web.ĐTN: Trận mưa lớn kéo dài đêm ngày 02/8 đến rạng sáng ngày 3/8, trên địa bàn huyện Mường La, tỉnh Sơn La đã gây ra lũ ống, lũ quét làm thiệt hại lớn về người, tài sản của Nhà nước và nhân dân trên địa bàn huyện.

Mới nhất

Hải Phòng: Sơ kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi 6 tháng đầu năm 2017

Web.ĐTN: Sáng 31/7, tại Hội trường Thành đoàn đã diễn ra Hội nghị sơ kết Công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017.

Nhiều đoàn viên thanh niên được vay vốn học tập và khởi nghiệp

Web.ĐTN: Trong Hội nghị sơ kết Chương trình liên tịch với Ngân hàng Chính sách xã hội về việc thực hiện ủy thác cho vay vốn đối với hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác 6 tháng đầu được tổ chức tại Hà Nội ngày 31/7, các đơn vị phối hợp đều xác định tăng cường phối hợp hiệu quả, nâng cao chất lượng hoạt động của chương trình liên tịch là nhiệm vụ quan trọng của tổ chức Đoàn.

Lớp trẻ ngày nay sẽ làm chủ được Công nghệ thông tin

Web.ĐTN: Sau gần 3 ngày diễn ra sôi nổi tại Trung tâm Văn hóa Kinh Bắc (tỉnh Bắc Ninh), Hội thi Tin học trẻ toàn quốc lần thứ 23 năm 2017 đã thành công tốt đẹp với việc chọn ra các tập thể, thí sinh xuất sắc nhất của các nội dung thi để trao giải.

Trung ương Đoàn thăm các đội hình thanh niên tình nguyện tại Hà Tĩnh, Quảng Bình

Web.ĐTN: Ngày 27/7, đoàn công tác của đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Bí thư thường trực BCH Trung ương Đoàn đã đi thăm, động viên và tặng quà các đội hình thanh niên tình nguyện đang hoạt động trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh và Quảng Bình trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè 2017.