Trao tặng 3.000 suất cơm đến bệnh nhân khó khăn tại Quảng Bình

14:11 28/06/2020     1071

3 Phong trào   Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã trao 3.000 suất cơm đến tay các bệnh nhân khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam Cuba – Đồng Hới.

Sau lễ ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2020 với chủ đề “Thanh niên Việt Nam sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng” sáng ngày 28/6, đoàn công tác do anh Bùi Quang Huy, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam đã triển khai nhiều hoạt động mang ý nghĩa thiết thực trên địa bàn tỉnh Quảng Bình.

 

Trao 3.000 suất cơm đến bệnh nhân khó khăn tại Quảng Bình - ảnh 2

Khởi công xây dựng ngôi nhà Khăn Quàng Đỏ trị giá 50 triệu đồng cho gia đình em Trần Thanh Tiến

 

Đoàn đã đến dự lễ khởi công ngôi nhà Khăn Quàng Đỏ trị giá 50 triệu đồng cho gia đình em Trần Thanh Tiến tại thôn Chợ Gộ, Xã Vĩnh Ninh, huyện Quảng Ninh. Được biết, gia đình em Trần Thanh Tiến là gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bố mất sớm, mẹ thường xuyên đau ốm. Ngôi nhà cấp bốn cũ kĩ nay đã xuống cấp, dột nát theo thời gian.

Tiếp đó, đoàn đã có buổi làm việc tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam Cuba - Đồng Hới. Taị đây, anh Bùi Quang Huy đã thăm hỏi, động viên, trao nhiều phần quà tới các bệnh nhân đang điều trị tại Khoa Nhi. Cũng tại buổi làm việc, đoàn đã trao tặng 3.000 suất cơm đến các bệnh nhân gặp khó khăn đang điều trị tại bệnh viện.

 

Anh Bùi Quang Huy, Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội sinh viên thăm tặng quà  và 3.000 suất cơm đến các bệnh nhân khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam Cuba - Đồng Hới.
 

Anh Bùi Quang Huy cho biết, đó là những món quà không lớn nhưng đó là tình cảm là nguồn động viên to lớn và thiết thực giúp các bệnh nhân có thêm động lực tiếp tục chiến đấu sớm vượt qua bệnh tật. Anh Huy cũng mong muốn các hoạt động như thế này sẽ được cồng đồng quan tâm, lan tỏa để có nhiều hơn các hoàn cảnh, bệnh nhân khác nhận được sự giúp đỡ.

 

Trao 3.000 suất cơm đến bệnh nhân khó khăn tại Quảng Bình - ảnh 4

Trao 3.000 suất cơm đến bệnh nhân khó khăn tại Quảng Bình - ảnh 5

Thăm hỏi, trao quà và ăn cơm cùng mẹ Việt Nam Anh hùng Hà Thị Viễn.

 

Cũng trong ngày 28/6, đoàn đã đến thăm hỏi, trao quà và ăn cơm thân mật cùng mẹ Việt Nam Anh hùng Hà Thị Viễn tại nhà riêng ở TP Đồng Hới (Quảng Bình).

 

Nguồn TP