3 Chương trình

Bình Dương: Khởi động chương trình tư vấn mùa thi “Về trường”

16:56 - 24/03/2015      1532
Web.DTN: Sáng ngày 23/3, chương trình Tư vấn mùa thi 2015 với chủ đề “Về trường” do Tỉnh Đoàn Bình Dương tổ chức đã khởi động tại trường THPT Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo.

Mới nhất

Trang trại trên núi của 7 ông chủ người Tày

7 chàng trai người dân tộc Tày (thôn Bản Nghè, xã Cổ Linh, huyện Pác Nặm, Bắc Kạn) đã cùng nhau góp công, góp của và đất đai để lập nên một trang trại rộng hơn 21ha ở lưng chừng núi để trồng rau, nuôi cá, chăn nuôi gia súc, gia cầm và trồng rừng, đem lại thu nhập hàng trăm triệu đồng mỗi năm.

Những "mô hình xanh" giáo dục truyền thống

Đại tá Nguyễn Hồng Ngân, Chính ủy Lữ đoàn Tăng-Thiết giáp 273 (Quân đoàn 3) khẳng định: “Công tác giáo dục truyền thống là cơ sở để xây dựng niềm tin, rèn luyện ý chí chiến đấu và bản lĩnh của người quân nhân!”.

​Chế tạo gạch không nung từ giấy

Sau bảy tháng nghiên cứu, chàng sinh viên năm 5 Nguyễn Cao Hoàng Sang (ngành xây dựng ĐH Kiến trúc TP.HCM) đã chế tạo thành công gạch không nung làm từ giấy phế thải.

Những người trẻ can trường bám biển

Họ là những người trẻ với những vị trí công việc khác nhau nhưng nhiều năm qua góp phần không nhỏ trong việc tham gia bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc cũng như trên mặt trận kinh tế.

Hà Nội: Sẽ có 25.000 đến 30.000 người được tư vấn định hướng nghề nghiệp

Web.ĐTN: Hơn 1.000 học sinh khối 12 của 6 trường THPT trên địa bàn huyện Sóc Sơn đã được tư vấn, định hướng nghề nghiệp trong tương lai.