Công tác giáo dục

Tư vấn, định hướng nghề nghiệp cho học sinh THPT

16:21 - 07/05/2013      2820
Web.ĐTN: Gần 10.000 học sinh tại 13 trường THPT thuộc địa bàn tỉnh Phú Thọ, Bắc Ninh và Bắc Giang được tư vấn, định hướng nghề nghiệp việc làm trong tháng 3 và đầu tháng 4.

Mới nhất

82 người thợ trẻ giỏi thăm tặng quà tại Làng trẻ Hoa Phượng

Web.ĐTN - Nằm trong khuôn khổ các hoạt động Festival “Người thợ trẻ giỏi” toàn quốc lần thứ IV năm 2013, sáng 5/5 tại tại làng trẻ Hoa Phượng (TP. Hải Phòng), Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức thăm, tặng quà các trẻ em khuyết tật, mồ côi thể hiện sự chung tay, đồng hành với các bạn trẻ gặp nhiều khó khăn của Người thợ trẻ. Đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Bí thư Trung ương Đoàn cùng đến thăm.

82 người thợ trẻ giỏi toàn quốc báo công dâng Bác

Web.ĐTN - Nằm trong hoạt động Festival người thợ trẻ giỏi toàn quốc lần thứ IV năm 2013, Chiều ngày 4/5 tại tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh trong khuân viên Bộ tư lệnh Quân khu 3 thành phố Hải Phòng, 82 người thợ trẻ giỏi tiêu biểu của cả nước đã dâng hoa và Báo công lên Bác.

Đẩy mạnh công tác tuyên truyền biển đảo trong thanh thiếu niên

Web.ĐTN: Tuyên truyền về biển đảo là một trong những nhiệm vụ quan trọng của các cơ sở Đoàn trong giáo dục truyền thống, lòng yêu nước cho đoàn viên thanh niên (ĐVTN), học sinh. Thời gian qua, nhiều cơ sở Đoàn đã không ngừng đổi mới về nội dung, phương pháp tuyên truyền, góp phần phần to lớn trong việc vun bồi tình yêu Tổ quốc, biển đảo quê hương cho các bạn trẻ. Mặc dù vậy, công tác này vẫn còn những hạn chế nhất định…

900 sinh viên xếp hình chữ Việt Nam

Web.ĐTN: Trong khuôn khổ chương trình Hội trại "Sinh viên với biển đảo Tổ quốc 2013" diễn ra tại Lý Sơn (Quảng Ngãi), chiều ngày 3/5 trên núi Thới Lới 900 sinh viên đã tham gia nhiều hoạt động xoay quanh hội trại mang nhiều ý nghĩa sâu sắc.

Bắc Kạn: Tập huấn hoạt động thiếu nhi trên địa bàn dân cư hè 2013

Web.ĐTN: Sáng 02/5, tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh, Tỉnh đoàn - Hội đồng Đội tỉnh tổ chức Hội nghị tập huấn hoạt động thiếu nhi trên địa bàn dân cư hè năm 2013 cho gần 40 học viên là cán bộ Đoàn các huyện, thị Đoàn, cán bộ chuyên trách công tác Đội và phong trào thiếu nhi ở địa bàn dân cư trên địa bàn toàn tỉnh.