Yên Bái: Giao lưu, gặp mặt anh hùng lao động thời kỳ đổi mới

15:38 19/06/2013     1497

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Tối ngày 18/6, tại Trung Tâm hoạt động TTN tỉnh Yên Bái, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức chương trình Giao lưu gặp mặt anh hùng lao động thời kỳ đổi mới; tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đoàn nhiệm kỳ 2012 – 2017 đã thu hút trên 300 ĐVTN tham gia.
Tại chương trình, các ĐVTN đã được giao lưu với hai anh hùng lao động thời kỳ đổi mới, đó là bác Khổng Minh Quý – cựu chiến binh với mô hình trang trại nuôi gia súc, gia cầm đang được nhân rộng nhiều nơi trên địa bàn tỉnh và bác Vàng A Sàng – Giám đốc bệnh viện tỉnh Yên Bái.

a
Giao lưu với các anh hùng trong thời kỳ đổi mới

Nhiều câu hỏi được được gửi tới hai vị khách mời về truyền thống đấu tranh cách mạng hào hùng, vẻ vang của các thế hệ cán bộ, chiến sỹ trong các giai đoạn lịch sử của đất nước; những chia sẻ đầy bổ ích từ các thế hệ cha anh đi trước với những câu chuyện ý nghĩa về cuộc sống cũng như những bài học kinh nghiệm vượt qua khó khăn để đến với thành công đã được chuyển tải đến ĐVTN để qua đó bồi dưỡng thêm lòng yêu nước và lòng tự hào dân tộc cho thế hệ trẻ.

Trong khuôn khổ chương trình, ứng dụng công nghệ thông tin thành một cây kiến thức bao gồm hệ thống các câu hỏi về Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X, Nghị quyết Đại hội Đoàn tỉnh Yên Bái lần thứ XIII đã thu hút sự tham gia của đông đảo ĐVTN. Qua đó, giúp các bạn Đoàn viên thanh niên có cách nhìn toàn diện hơn và hiểu sâu sắc tinh thần của các Nghị quyết của Đoàn.

Chương trình đã truyền ngọn lửa của tình yêu quê hương, lòng tự hào dân tộc, tiếp thêm sức mạnh cho thế hệ trẻ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện trong học tập, lao động và nguyện tiếp bước truyền thống các thế hệ cha anh đã gây dựng.