Luôn giàu ý tưởng sáng tạo, tay bút cứng cáp để có nhiều bài viết hay

07:31 21/06/2013     1829

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Kỷ niệm 88 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2013), tối ngày 20/6 tại Nhà khách Thanh niên (Hà Nội), Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tổ chức Gặp mặt thân mật các đồng chí lãnh đạo, biên tập viên, phóng viên thuộc các cơ quan báo chí của Đoàn và ngoài Đoàn.

a
Bí thư Trung ương Đoàn Dương Văn An phát biểu chúc mừng nhân kỷ niệm 88 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6

Trong ngày vui chung của những người làm báo, thay mặt Ban Bí thư Trung ương Đoàn, đồng chí Dương Văn An đã gửi tới các đồng chí lãnh đạo, biên tập viên, phóng viên các cơ quan báo chí đã có nhiều năm gắn bó với Đoàn thanh niên lời chức sức khỏe, hạnh phúc và có nhiều bài báo hay; chúc cho hệ thống báo chí ngày càng phát triển và luôn nhận được sự đón chào của bạn đọc.

Trong thời gian qua, các cơ quan báo chí đã xây dựng các chuyên mục, chuyên trang xây dựng hình mẫu thanh niên, tổ chức các diễn đàn nhằm giáo dục đạo đức cách mạng, lối sống, nếp sống cho thanh thiếu niên thu hút một lượng lớn độc giả tham gia. Đồng thời để có những bài viết hay tuyên truyền về công tác Đoàn và phong trào TTN, những phóng viên đã không quản ngại khó khăn trực tiếp về cơ sở gặp gỡ, trao đổi với cán bộ, đoàn viên thanh niên.

“Đó chính là cách báo chí tham gia công tác Đoàn và phong trào TTN cũng như việc tham gia giáo dục, bồi dưỡng, giáo dục thế hệ trẻ Việt Nam” - Bí thư Trung ương Đoàn Dương Văn An nói.

Tại buổi gặp, đồng chí Dương Văn An một lần nữa đã gửi lời chúc các đồng chí phóng viên luôn dồi dào sức khỏe, giàu ý tưởng sáng tạo, tay bút cứng cáp để có nhiều bài viết hay hơn nữa góp phần tuyên truyền cho công tác Đoàn và phong trào TTN cả nước.