Bình Dương: 80 cán bộ Đoàn được quán triệt 6 bài học LLCT trong đoàn viên 2013

08:40 26/06/2013     1624

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Từ ngày 25/6 - 27/6/2013, Tỉnh Đoàn Bình Dương tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt 6 bài học lí luận chính trị (LLCT) sửa đổi, bổ sung trong đoàn viên tại Trung tâm giới thiệu việc làm thanh niên tỉnh.
Hơn 80 đồng chí là báo cáo viên cấp tỉnh, cán bộ chuyên trách Tỉnh Đoàn và các bộ chủ chốt các huyện, thị, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc đã được học tập.

a
Toàn cảnh hội nghị

Tại hội nghị, các học viên được học tập, nghiên cứu các nội dung chuyên đề về Chủ nghĩa Mác – LêNin, Tư tưởng Hồ Chí Minh – Nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động cách mạng của Đảng cộng sản Việt Nam; Đảng cộng sản Việt Nam – Người tổ chức và lãnh đạo nhân dân giành những thắng lợi vĩ đại; Hệ thống chính trị và phương thức lãnh đạo của Đảng đối với hệ thống chính trị ở nước ta hiện nay; Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh – trường học xã hội chủ nghĩa của Thanh niên, người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Thanh niên Việt Nam; Đoàn viên phấn đấu trở thành lực lượng xung kích cách mạng, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa; Thanh niên Việt Nam trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế. Các chuyên đề đều được các giảng viên của trường Chính trị Tỉnh, trường Đoàn Lý Tự Trọng báo cáo, truyền đạt..

Kết thúc Hội nghị, các học viên sẽ viết bài thu hoạch và được Ban tổ chức lớp học tập trao giấy chứng nhận cho học viên.

Đây là hoạt động nhằm bồi dưỡng các kiến thức, kỹ năng cần thiết cho lực lượng báo cáo viên, cán bộ chủ chốt của Đoàn Thanh niên cấp tỉnh, cấp huyện về nội dung của 6 bài học LLCT để triển khai đạt kết quả cao tại cơ sở.