Bình Dương: Tập huấn cộng tác viên các kênh thông tin của Đoàn lần II- 2013

09:17 21/06/2013     1747

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Chào mừng kỷ niệm 88 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2013); trong 2 ngày 18 và 19/6, Tỉnh Đoàn Bình Dương đã tổ chức Chương trình tập huấn cộng tác viên các kênh thông tin của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương lần II năm 2013.
Gần 150 học viên là các Bí thư, Phó Bí thư, ủy viên BTV Đoàn thanh niên các xã, phường, thị trấn, khối trường học, Doanh nghiệp, cơ quan và đại diện Ban thường vụ các Huyện, Thị, Thành Đoàn và Đoàn trực thuộc đã tham dự tập huấn.

a
Tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp tích cực trong công tác tuyên truyền của Đoàn

Trong 2 ngày tập huấn, các học viên đã được trang bị kiến thức về thể loại Ký chân dung và thể loại tác phẩm chính luận; tham gia chương trình giao lưu với các nhà báo trẻ của Bình Dương; viết bài thực hành ở thể loại Ký chân dung về hai nhân vật đã giao lưu.

Kết thúc lớp tập huấn, Ban tổ chức đã có buổi nhận xét, đánh giá về lớp học và các bài thu hoạch của học viên; đồng thời trao 8 phần quà cho các cá nhân có bài thu hoạch xuất sắc nhất.

* Dịp này, Tỉnh Đoàn đã tổ chức Chương trình họp mặt cộng tác viên các kênh thông tin của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương và Diễn đàn “Nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền giáo dục của Đoàn” năm 2013 tại hội trường Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Bình Dương.

Tại chương trình, nhiều ý kiến sôi nổi xoay quanh các nội dung như: các giải pháp nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền giáo dục tại đơn vị; những thuận lợi, khó khăn trong việc triển khai Website và các kênh thông tin khác trong đoàn viên thanh niên; công tác cộng tác tin, bài cho các kênh thông tin của Đoàn; chia sẻ các mô hình giải pháp hay góp phần làm cho công tác tuyên truyền của Đoàn ngày càng hiệu quả.

Tại diễn đàn, Tỉnh Đoàn đã tặng giấy khen cho 9 tập thể và 15 cá nhân đã có nhiều đóng góp tích cực trong công tác tuyên truyền của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương.