Tuổi trẻ sáng tạo

Trao quyết

18:19 - 23/03/2016      468
Web.ĐTN: Ban Bí thư Trung ương Đoàn vừa trao quyết định bổ nhiệm cán bộ cho đồng chí Nguyên Thanh Hảo – Phó Giám đốc Trung tâm Thanh thiếu niên (TTN) Trung ương giữ chức Giám đốc Trung tâm TTN Trung ương.

Mới nhất

Gặp nữ cảnh sát có màn biểu diễn quật ngã 3 đối tượng

Gặp nữ học viên Lương Thị Hoài Thương (học viên lớp B2C1-H01s, Trường CĐ Cảnh sát nhân dân 1) với màn biểu diễn bay người "cắt kéo" kẹp cổ quật ngã 3 đối tượng tại Liên hoan võ thuật thanh niên công an lần thứ IV khu vực phía Bắc năm 2016 khiến nhiều người ấn tượng.

Đến trường trên đôi chân của bạn

Do đôi chân bị teo cơ và bại liệt bẩm sinh, gần hai năm qua, Phạm Thị Thảo (23 tuổi, quê Yên Bái) đến trường bằng đôi chân của hàng chục sinh viên tình nguyện Trường đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp (Hà Nội).

Nam thanh niên lập thư viện online, cho mượn sách miễn phí

Tự bỏ tiền ra mua, cùng với quyên góp để có được 3.000 đầu sách, Lê Minh Tuấn (TP Đông Hà, Quảng Trị) đưa tất cả tên sách lên mạng, cho nhiều người không quen biết mượn miễn phí.

“Hành trình đỏ” của người bác sỹ

Tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội, đang công tác tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, bác sĩ Ngô Mạnh Quân là một “thủ lĩnh” trong phong trào hiến máu tình nguyện. Anh cũng là người nhiều lần tình nguyện hiến máu và luôn bền bỉ chuyên cần trên con đường vận động hiến máu cứu người.

Cậu học trò mê tin học

Nhà nghèo không có nhiều điều kiện để tiếp xúc với máy tính nhưng bằng đam mê của mình, Nguyễn Quang Thắng, học lớp 12/8, Trường THPT Núi Thành (Quảng Nam) đã đạt được nhiều giải cao tại các cuộc thi về tin học.