Tuổi trẻ sáng tạo

Tối 13/5, sẽ tuyên dương 65 Người thợ trẻ giỏi toàn quốc lần thứ IX năm 2018

08:08 - 14/05/2018      2632
Web.ĐTN: Giải thưởng “Người thợ trẻ giỏi” toàn quốc là phần thưởng cao quý của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhằm tôn vinh, khen thưởng những người thợ trẻ có tay nghề cao, có thành tích xuất sắc trong lao động; có giải pháp sáng tạo được áp dụng trong sản xuất đem lại hiệu quả về kinh tế và xã hội.

Mới nhất

Khi những “thợ trẻ giỏi” Việt Nam được vinh danh trên trường quốc tế

Web.ĐTN: Nhiều thanh niên, sinh viên Việt Nam đã tham dự các cuộc thi tay nghề thế giới và đạt giải, điều đó đã khẳng định tài năng của những “người thợ trẻ” Việt Nam trên trường quốc tế.

Hà Tĩnh: Thanh niên xã Thạch Trị vượt khó lập nghiệp

Web.ĐTN: Không nản chí trước “bão” thị trường và bão của thiên nhiên, những thanh niên xã Thạch Trị, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) đã vượt khó vươn lên phát triển kinh tế ngay trên mảnh đất gió Lào cát trắng...

Hà Giang: Khen thưởng học sinh đạt thành tích xuất sắc trong kỳ thi Olympic Toán học

Web.ĐTN: Sáng ngày 5/5, Tỉnh đoàn Hà Giang đã trao tặng Bằng khen cho em Hoàng Tuấn Dũng, học sinh lớp 7A1, Trường THCS Minh Khai vì có thành tích xuất sắc trong vòng quốc gia kỳ thi Olympic Toán học khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (APMOPS) năm 2018 diễn ra tại Hà Nội vừa qua.

Người trẻ Tu Mơ Rông đón 'lộc trời' dược liệu

Những loại cây dược liệu quý (sâm ngọc linh, hồng đẳng sâm, đương quy, sơn tra, ngũ vị tử) lại chọn Tu Mơ Rông, Kon Tum làm nơi trú ngụ. “Lộc” trời ban cho vùng đất khó này đã được người trẻ của vùng đất cách mạng một thời nhanh nhạy nắm bắt và góp phần thay đổi diện mạo quê hương.

Trao 30 bò giống cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại Phú Yên

Web.ĐTN: Sáng ngày 26/4, Tỉnh Đoàn Phú Yên phối hợp Báo Tuổi Trẻ tổ chức Chương trình “Nhịp cầu nhân ái” trao bò giống cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại hai huyện Đông Hòa và Tây Hòa của tỉnh Phú Yên.