Mùa hè xanh

Chiến sĩ tình nguyện chung sức vì cộng đồng

15:26 - 06/08/2020      2478
Web.ĐTN: Trong 03 ngày (ngày 03-05 tháng 8 năm 2020), các chiến sĩ tình nguyện Trường Đại học Nam Cần Thơ đã đến xã Thới Hưng, huyện Cờ Đỏ, thành phố Cần Thơ thực hiện công trình, phần việc thiết thực, chung sức vì cộng động.

Mới nhất

Dấu ấn chiến sĩ tình nguyện hè Cần Thơ

Web.ĐTN: Ngày 24/7, Ban Chỉ huy Chiến dịch hè thành phố Cần Thơ thành lập đoàn đến thăm, tặng quà cho các chiến sĩ tình nguyện Trường Đại học Tây Đô đang thực hiện Chiến dịch mùa hè xanh tại xã Bình Khánh, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre từ ngày 20 đến ngày 30 tháng 7 năm 2020.

Nghệ An: Hành trình "Mùa hè xanh" đến khắp các xã khó khăn

Web.ĐTN: Những ngày này, sinh viên tình nguyện "Mùa hè xanh" đang có mặt ở nhiều địa bàn tỉnh Nghệ An, đặc biệt là những nơi khó khăn, vùng đồng bào dân tộc, biên giới, với mong muốn đóng góp sức mình cùng xây dựng quê hương. Với họ, đi để cống hiến và trưởng thành.

Sinh viên đất Tổ với “Hành trình xanh 2020”

Web.ĐTN: Trong hai ngày 13 và 14/7, Tỉnh đoàn - Hội Sinh viên tỉnh Phú Thọ đã phối hợp tổ chức chương trình tình nguyện “Hành trình xanh - Tôi yêu Tổ Quốc tôi năm 2020”. Đây là một trong những hoạt động tiêu biểu, nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng chiến dịch tình nguyện "Mùa hè xanh năm 2020".

Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn thăm đội hình tình nguyện Mùa hè xanh trên đảo Phú Quý

Web.ĐTN: Ngày 22/6, anh Lê Quốc Phong, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn cùng đoàn công tác của Trung ương Đoàn đến thăm các chiến sỹ tình nguyện Mùa hè xanh tại huyện đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận.