Gia Lai: Bàn giao các công trình, phần việc Chiến dịch Mùa hè xanh

16:11 26/08/2021     3553

Chiến dịch tình nguyện hè   ĐTN: Ngày 25/8, tại làng Đak Trôk (xã Đak Yă, huyện Mang Yang), Tỉnh Đoàn Gia Lai đã tổ chức trao tặng và bàn giao các công trình, phần việc Chiến dịch Thanh niên tình nguyện “Mùa hè xanh” năm 2021

 

Trao tặng cặp và vở cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

 

Tại chương trình, Tỉnh Đoàn và Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã trao 20 suất học bổng (1 triệu đồng/suất); Đoàn trường Cao đẳng Sư phạm Gia Lai tặng 30 cặp sách cho các thiếu nhi khó khăn ở làng Đak Trôk. Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh phối hợp Huyện Đoàn Mang Yang trao điểm vui chơi trị giá 7 triệu đồng cho điểm trường làng Đak Trôk thuộc Trường Tiểu học và THCS Đak Yă. 

 

Bàn giao điểm vui chơi cho các em thiếu nhi

 

Trong dịp này, Hội đồng Đội tỉnh đã tặng 1.000 quyển vở cho các em thiếu nhi trên địa bàn huyện; Đoàn trường Cao đẳng Gia Lai và Đại học Nông lâm TP. Hồ Chí Minh phân hiệu Gia Lai tặng 180 lít dung dịch sát khuẩn cho Huyện Đoàn Mang Yang.

Sau chương trình tặng quà cho thiếu nhi, các đội hình tình nguyện “Mùa hè xanh” đã tổ chức sân chơi hè “Vui học Tiếng Anh” cho thiếu nhi; tập huấn, tuyên truyền phòng-chống dịch Covid-19 cho người dân làng Đak Trôk xã Đak Yă./.
                                                                                             

Hà Đức Thành