Mô hình hay

Nguyễn Thanh Trọng - Cán bộ Đoàn làm kinh tế giỏi

08:16 - 09/05/2018      1426
Web.ĐTN: Vui vẻ, nhiệt tình, trách nhiệm đó là nhận xét của nhiều người về bạn Nguyễn Thanh Trọng - Bí thư Chi đoàn ấp Rạch Gốc B, thị trấn Rạch Gốc, huyện Ngọc Hiển.

Mới nhất

Trao 30 bò giống cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại Phú Yên

Web.ĐTN: Sáng ngày 26/4, Tỉnh Đoàn Phú Yên phối hợp Báo Tuổi Trẻ tổ chức Chương trình “Nhịp cầu nhân ái” trao bò giống cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại hai huyện Đông Hòa và Tây Hòa của tỉnh Phú Yên.

Phát huy tinh thần khởi nghiệp trong thanh niên

Web.ĐTN: Biết nắm bắt xu hướng thị trường và linh hoạt trong sản xuất, kinh doanh, nhiều bạn trẻ đã khởi nghiệp thành công với nhiều mô hình phù hợp, vừa làm giàu cho bản thân vừa có những đóng góp cho xã hội.

Trao 90 giải Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật toàn quốc lần thứ 14

Tối ngày 17/4, Quỹ Hỗ trợ Sáng tạo Kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Bộ Khoa học và Công nghệ, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật toàn quốc lần thứ 14 (2016 -2017) cho 90 giải pháp sáng tạo.

Vĩnh Long: Hiệu quả thiết thực từ phong trào "Giúp bạn đến trường"

Web.ĐTN: Trong năm học 2017 - 2018, BTV Huyện đoàn Mang Thít đã chỉ đạo Hội đồng Đội huyện triển khai phong trào “Giúp bạn đến trường” với nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả. Hàng trăm em thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn đã được tiếp sức đến trường.

Học trò trường làng lập trình robot điều khiển bằng smartphone

'Mang công nghệ 4.0 về cho trò nghèo', đó là tâm nguyện của các thầy cô giáo trường tiểu học Thụy Sơn (Thái Bình) khi giúp học sinh chế tạo robot điều khiển bằng smartphone.