Mô hình hay

Trà Vinh: Hiệu quả từ mô hình “Ai cũng có thể là Bí thư”

09:58 - 10/04/2019      2697
Web.ĐTN: Với phương châm “Vững kỹ năng - Mạnh phong trào - Giỏi tổ chức”, trong nhiệm kỳ 2017 - 2019, Ban Chấp hành chi đoàn cơ quan Tỉnh đoàn đã mạnh dạn đưa ra nhiều mô hình, đổi mới phương thức sinh hoạt và tuyên truyền nhằm đoàn kết, tập hợp đoàn viên.

Mới nhất

Long An: Tập hợp thanh niên bằng các hoạt động thiết thực, ý nghĩa

Web.ĐTN: Hội LHTN Việt Nam tỉnh Long An đã tổ chức nhiều phong trào tạo được hiệu ứng xã hội: Lập thân, lập nghiệp; thanh niên tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng,... Hội phát huy vai trò tập hợp, lãnh đạo trong tỉnh thi đua học tập, cống hiến sức trẻ, trí tuệ, nhiệt huyết xây dựng quê hương và làm giàu chính đáng cho bản thân.

Ra quân ứng dụng khoa học và công nghệ xử lý rơm rạ thành phân vi sinh

Web.ĐTN: 04 mô hình thí điểm xử lý rơm rạ tại 04 xã (gồm xã Đức Hòa và xã Xuân Thu, huyện Sóc Sơn; xã Nguyễn Trãi, huyện Thường Tín; xã Phú Nam An, huyện Chương Mỹ), đã được triển khai từ ngày 15/9 đên ngày 30/11/2018.

Những tác phẩm đẹp cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc tình nguyện 2018”

Web.ĐTN: Sau hơn 02 tháng triển khai cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc tình nguyện” năm 2018 đã chính thức khép lại. Thông qua cuộc thi, những câu chuyện và hoạt động ý nghĩa của các lực lượng thanh niên tình nguyện tham gia Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè được khắc họa sinh động và giàu cảm xúc.

Sáng tạo trong các hoạt động gây quỹ ở các cấp bộ Đoàn tỉnh Nghệ An

Web.ĐTN: Tạo kinh phí để tổ chức sinh hoạt Đoàn, giúp đỡ các em nhỏ và người dân có hoàn cảnh khó khăn… là những hoạt động được các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh tổ chức triển khai xây dựng nhiều mô hình sáng tạo để gây quỹ.

Phú Yên: Khánh thành công trình “Nước sạch cho vùng hạn”

Web.ĐTN: Sáng ngày 22/9, Tỉnh Đoàn Phú Yên phối hợp với Tổng Công ty Đối tác Chân Thật (TP Hồ Chí Minh) và Hội Doanh nhân trẻ Phú Yên tổ chức khánh thành, bàn giao công trình “Nước sạch cho vùng hạn” cho người dân tại thôn Tân Lập (xã An Mỹ, huyện Tuy An).