Mô hình hay

Long An: Lan tỏa mô hình Người con hiếu thảo

06:41 - 17/05/2023      4442
ĐTN: Thiết thực tổ chức các hoạt động nâng cao hiệu quả công tác giáo dục truyền thống, Tỉnh Đoàn triển khai, thực hiện mô hình Người con hiếu thảo nhằm chăm lo đời sống tinh thần, mang đến niềm vui cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng (VNAH), đối tượng chính sách trên địa bàn tỉnh. Đến nay, 15 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh Long An hưởng ứng thực hiện mô hình.

Mới nhất

Triển khai mô hình chợ dân sinh giảm rác thải nhựa tại chợ Phú Gia

Web.ĐTN: Chợ Phú Gia (quận Tây Hồ, Hà Nội) tiếp tục được chọn là mô hình thí điểm chợ dân sinh hạn chế rác thải nhựa năm 2020. Đây là chương trình do Thành đoàn Hà Nội và Quận đoàn Tây Hồ phối hợp triển khai.

Tình nguyện làm thứ Bảy giúp dân giải quyết thủ tục hành chính

Web.ĐTN: Đó là mô hình được Huyện đoàn Lạng Giang (Bắc Giang) triển khai từ đầu năm đến nay thu hút trên 15 lượt cán bộ, công chức trẻ tham gia hỗ trợ, tư vấn và giải quyết thủ tục hành chính cho trên 63 người dân.

Những thông điệp ý nghĩa trên ghế đá trường học

Web.ĐTN: Những ngày này, trong khuôn viên của trường THCS và Tiểu học Hà Thanh, xã Hoạt Giang (xã mới sáp nhập từ 2 đơn vị Hà Thanh và Hà Vân), huyện Hà Trung, những chiếc ghế tưởng chừng như vô cảm, lạnh tanh ngày nào bỗng chốc hóa thành những bức tranh tuyệt đẹp với nhiều thông điệp ý nghĩa.

Mô hình Tủ sách thanh niên - thúc đẩy đam mê đọc sách trong thanh niên

Web.ĐTN: Thời đại công nghệ thông tin, con người có nhiều cách để tiếp cận và bổ sung thông tin, kiến thức và phục vụ nhu cầu giải trí cho mình, hàng loạt loại hình khác cạnh tranh với sách như truyền hình, phát thanh, báo chí, internet… Nhưng, sách vẫn giữ vai trò quan trọng trong cuộc sống.

Thừa Thiên Huế: Phát động phong trào “Ngày làm việc tốt” năm 2019

Web.ĐTN: Sáng 22/6, tại Hội trường Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thừa Thiên Huế, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức Lễ phát động phong trào “Ngày làm việc tốt” trong cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang năm 2019.