Quảng Ngãi: Gặp mặt truyền thống Tự hào người cán bộ đoàn

08:29 27/03/2021     601

Công tác giáo dục   ĐTN: Chiều 26/3, Tỉnh đoàn Quảng Ngãi tổ chức chương trình Gặp mặt cán bộ đoàn các thời kỳ ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong suốt 90 năm xây dựng và trưởng thành.

Bí thư Tỉnh ủy Bùi Thị Quỳnh Vân và Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ trao kỷ niệm chương cho cán bộ đoàn các thời kỳ


Đến dự cùng chương trình có Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Bí thư Tỉnh đoàn Bùi Thị Quỳnh Vân; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đặng Ngọc Huy; các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi; nguyên lãnh đạo Tỉnh đoàn đã nghỉ hưu hoặc chuyển công tác qua các thời kỳ; các đồng chí cán bộ đoàn trong tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ngành; hội đoàn thể, các tổ chức chính trị - xã hội trên địa bàn tỉnh; 400 cán bộ đoàn là bí thư, phó bí thư các huyện, thị, thành đoàn và đoàn trực thuộc các thời kỳ.

Thay mặt thế hệ trẻ toàn tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn Cao Lê Tùng Nghĩa gửi lời tri ân đến các thế hệ cán bộ đoàn và tuổi trẻ tỉnh, nguyện xứng đáng với truyền thống tốt đẹp của các bậc cha anh đi trước đưa công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh nhà ngày càng phát triển.

Ghi nhận những đóng góp của Đoàn Thanh niên tỉnh nhà, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đặng Ngọc Huy khẳng định, 90 năm qua, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong tỉnh đã có những đóng góp quan trọng vào sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh và xây dựng Đảng bộ tỉnh ngày càng vững mạnh. Nhiều thế hệ thanh niên Quảng Ngãi một lòng vì nước, vì dân; có mặt ở những tuyến đầu gian khổ nhất, chiến đấu và hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, cũng như xây dựng và bảo vệ quê hương đất nước. Dó là kết quả của sự đoàn kết, ý chí quyết tâm, sự năng động sáng tạo, sự phấn đấu của các thế hệ đoàn viên, thanh niên.

Dịp này, các cán bộ đoàn các thời kỳ gặp mặt giao lưu, ôn lại những kỷ niệm và trao đổi những kinh nghiệm một thời công tác đoàn cho thế hệ trẻ ngày nay.

Ghi nhận những đóng góp của cán bộ đoàn các thời kỳ, dịp này, Tỉnh đoàn đã trao kỷ niệm chương Vì thế hệ trẻ của Trung ương Đoàn cho 20 cán bộ đoàn tiêu tiểu.
 

Dương Thành Tuyên