An Giang tuyên dương 59 cán bộ Đoàn cơ sở tiêu biểu năm 2021

08:24 30/03/2021     1122

Công tác giáo dục   ĐTN: Ban Thường vụ Tỉnh đoàn An Giang tổ chức lễ tuyên dương cán bộ Đoàn cơ sở tiêu biểu tỉnh An Giang năm 2021. Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021).

Tham dự buổi Lễ tuyên dương có đồng chí Lâm Thành Sĩ - Bí thư Tỉnh Đoàn; đồng chí Võ Thị Thủy Tiên - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn; đồng chí Trình Lam Sinh - Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Lê Khánh Hội - Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; đồng chí Phan Trương - Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh An Giang; đặc biệt là sự có mặt của 59 cán bộ Đoàn cơ sở tiêu biểu được tuyên dương năm 2021.

 

Tuyên dương cán bộ Đoàn cơ sở tiêu biểu năm 2021

 

Đồng chí Võ Thị Thủy Tiên - Phó Bí thư Tỉnh đoàn An Giang cho biết, mỗi năm kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn là mỗi lần tổ chức Đoàn đón nhận và giới thiệu rất nhiều thành quả trong rèn luyện, học tập, lao động, sản xuất, chiến đấu của thanh niên; đồng thời, khẳng định mạnh mẽ hơn về niềm tin và lòng trung thành tuyệt đối của tổ chức Đoàn, của thế hệ trẻ hôm nay với Đảng, với con đường đi lên chủ nghĩa xã hội của đất nước. “Chúng tôi tin và kỳ vọng, những tháng ngày tuổi trẻ của mỗi cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên là những tháng ngày không sống hoài, sống phí; hành trang những tháng ngày tham gia hoạt động Đoàn sẽ là những hành trang đáng quý và đầy giá trị với mỗi bạn trong cuộc đời”, đồng chí Tiên nói.

Với ý nghĩa đó, Phó Bí thư Tỉnh đoàn An Giang mong rằng trong thời gian tới, sẽ có nhiều hơn nữa những cán bộ Đoàn xuất sắc, tiếp tục đóng góp sức trẻ của mình vào xây dựng quê hương Bác Tôn ngày càng giàu đẹp, văn minh. Điều đó yêu cầu mỗi tổ chức Đoàn, mỗi đồng chí cán bộ Đoàn phát huy vai trò hạt nhân, tiên phong, dẫn dắt của mình trong việc vận động đoàn viên, thanh niên đảm nhận những nội dung, nhiệm vụ cụ thể của địa phương; xây dựng những mô hình mới, cách làm hay bằng bản lĩnh của tuổi trẻ là dám nghĩ, biết làm, dám dấn thân vào việc khó, việc mới để thực sự là thủ lĩnh của thanh niên. 59 cán bộ Đoàn tiêu biểu xuất sắc có nhiều đóng góp cho công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của tỉnh chính là những đóa hoa tươi thắm đại diện cho vườn hoa cán bộ Đoàn toàn tỉnh; đồng thời là những đại diện cho lớp cán bộ Đoàn tỉnh An Giang đang không ngừng rèn luyện, phấn đấu và trưởng thành, đóng góp trí tuệ và sức trẻ cho sự phát triển của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và sự phát triển của quê hương, đất nước.

Trong những năm qua, tuổi trẻ tỉnh An Giang đã thể hiện tinh thần nhiệt huyết, không ngại gian khó, đã có nhiều cống hiến tích cực tiêu biểu trong các lĩnh vực công tác Đoàn - Hội - Đội, học tập, nghiên cứu, lao động, công tác, sản xuất kinh doanh, tình nguyện vì cộng đồng, bảo vệ trật tự xã hội; hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục - thể thao. Từ đó, xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh, góp phần xây dựng quê hương An Giang ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn An Giang tổ chức giao lưu, gặp gỡ cán bộ Đoàn tiêu biểu và trao bằng khen cho 59 cán bộ Đoàn cơ sở tiêu biểu tỉnh An Giang năm 2021./.
 

Thanh Tiền, Trần Lài