Khởi nghiệp, lập nghiệp

Diễn đàn đối thoại với thanh niên về giải quyết việc làm, xuất khẩu lao động

14:26 - 04/11/2015      1439
Web.ĐTN: Ngày 03/11, tại Trung tâm hoạt động TTN tỉnh, Tỉnh Đoàn Ninh Thuận phối hợp Sở Nội vụ, Sở Lao động Thương binh và Xã hội và các Sở, ngành liên quan tổ chức Diễn đàn đối thoại với thanh niên về giải quyết việc làm, xuất khẩu lao động.

Mới nhất

Nữ sinh Sài thành xinh đẹp mơ ước trở thành nhà thiết kế

Sở hữu gương mặt mang những nét hài hòa, làn da trắng mịn cùng vóc dáng mảnh mai, cô gái đến từ Đồng Tháp khiến nhiều người yêu mến từ cái nhìn đầu tiên.

Sinh viên hào hứng với Ngày hội Hướng nghiệp và Việc làm J.O.B 2015

Tối ngày 6/10, ngày hội Hướng nghiệp và Việc làm J.O.B 2015 đã diễn ra tại đại học Thủy lợi. Với chủ đề “Nghề truyền thông - Marketing - Nghề “hot” cho các bạn trẻ năng động”, chương trình đã nhận được tham gia của hơn 500 bạn sinh viên đến từ nhiều trường đại học trên địa bàn Hà Nội như: trường Đại học Thủy lợi, trường Đại học Ngoại thương, Học viện Ngân hàng,…

Người thầy bước ra từ cánh cửa trại giam

Tương lai vừa mở ra trước mắt của Thành đã bị cánh cửa trại giam đóng lại sau lần anh lầm lỡ. Với quyết tâm làm lại cuộc đời, thanh niên này đã trở thành giảng viên đại học.

Thanh niên Vĩnh Phúc: Lập nghiệp nhờ vay vốn ưu đãi qua “kênh” của Đoàn

Web.ĐTN: Trong thời gian qua, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh đã làm tốt chương trình phối hợp giữa Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Ngân hàng chính sách xã hội về thực hiện uỷ thác vay vốn cho thanh niên; đồng thời sử dụng hiệu quả Nguồn vốn Quỹ tài năng trẻ; nguồn vốn vay từ quỹ Quốc gia về việc làm qua đó đã giúp nhiều đoàn viên thanh niên vượt khó thoát nghèo.

Bỏ nghề tài xế về quê chăn nuôi kiếm hàng chục triệu mỗi tháng

Với cách làm “lấy ngắn nuôi dài”, đi chậm mà chắc, chàng thanh niên Trần Văn Hải đã tìm ra cho mình hướng phát triển kinh tế phù hợp. Hiện nay, anh đang từng bước xây dựng được một mô hình chăn nuôi tổng hợp và làm giàu trên quê hương mình.