Khởi nghiệp, lập nghiệp

Anh Diễn phát triển kinh tế hiệu quả từ nghề cơ khí

17:00 - 16/03/2017      2608
Web.ĐTN: Mạnh dạn vay vốn và sử dụng có hiệu quả nguồn vốn vay từ Quỹ quốc gia về việc làm từ nguồn vốn kênh 120 của Trung ương Đoàn, anh Lê Xuân Diễn - thôn Bình Đê, xã Hoài Châu Bắc, huyện Hoài Nhơn đã làm giàu từ mô hình xưởng cơ khí Gia Long, giải quyết việc cho các lao động trẻ ngay tại địa phương.

Mới nhất

Anh Lập vượt khó làm giàu trên quê hương Hòa Hội

Web.ĐTN: Thực hiện phong trào “Tuổi trẻ Bà Rịa – Vũng Tàu học tập và làm theo lời Bác”, nhiều đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh đã tích cực phấn đấu, rèn luyện trong học tập, công tác, phát triển kinh tế gia đình và có nhiều đóng góp cho cộng đồng...

Thừa Thiên Huế: Tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp năm 2017

Web.ĐTN: Chương trình tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp năm nay gồm 03 phần chính: Tư vấn chung, tư vấn chuyên sâu và trao đổi trực tiếp.

Hà Giang: Bí thư Tỉnh ủy làm việc với Tỉnh Đoàn về vấn đề khởi nghiệp cho thanh niên

Web.ĐTN: Ngày 22/2, đồng chí Triệu Tài Vinh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Hà Giang cùng lãnh đạo các sở, ngành chức năng tỉnh đã có buổi làm việc với BCH Tỉnh đoàn Hà Giang về triển khai chương trình khởi nghiệp của Đoàn viên thanh niên trong tỉnh.

Đào Xuân Tuấn - Người thanh niên dám nghĩ, dám làm

Web.ĐTN: Được biết đến là một đoàn viên năng động, anh Đoàn Xuân Tuấn, thôn Chánh Liêm, xã Cát Tường, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định đã khởi nghiệp thành công nhờ mô hình chăn nuôi gà đẻ và gà thịt, đạt doanh thu 1,5 tỉ đồng/năm.

Khởi nghiệp bằng quyết tâm… trồng rau sạch

Cán bộ, nhân dân thôn Kéc, xã Hòa Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình không khỏi ngạc nhiên vì chỉ sau 6 tháng, trong khu đất trồng cây cao su rộng bỗng có hơn 1ha trồng rau sạch, thu hút được nhiều đơn đặt mua hàng. Điều đặc biệt là chủ trang trại này là hai vợ chồng kỹ sư trẻ đã hơn 10 năm gắn bó với công việc ở một viện nghiên cứu, nay anh chị quyết định về quê khởi nghiệp, bắt đầu bằng việc xây dựng một trang trại trồng rau sạch và bước đầu đạt kết quả khả quan.