Khởi nghiệp, lập nghiệp

Mới nhất

Nghệ An: Hơn 1.000 cơ hội việc làm cho thanh niên trong “Ngày hội việc làm”

Web.ĐTN: Sáng 16/3, Tỉnh đoàn Nghệ An phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức “Ngày hội việc làm” năm 2019. Hoạt động đã thu hút sự tham gia của 24 doanh nghiệp và hàng ngàn sinh viên các trường đại học, cao đẳng và người lao động có nhu cầu việc làm trên địa bàn tỉnh.

Thành công từ những mô hình khởi nghiệp độc đáo của sinh viên thế hệ 9X

Được tự do lựa chọn, quyết định bước đường khởi nghiệp của mình với nhiều ý tưởng, mô hình độc đáo là một trải nghiệm vô cùng quan trọng của các bạn sinh viên trong bối cảnh hiện nay.

5000 học sinh Bắc Ninh với Ngày hội dẫn lỗi tương lai

Web.ĐTN: Ngày 03/03, tại trường THPT Chuyên Bắc Ninh, Tỉnh Đoàn phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bắc Ninh tổ chức Ngày hội tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp cho học sinh năm 2019.

Ngày hội Thanh niên trường học tỉnh Quảng Trị với nghề nghiệp và việc làm 2019

Web.ĐTN: Ngày 30/3, tại Trường Trung cấp Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Quảng Trị, Tỉnh Đoàn phối hợp Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tổ chức Ngày hội “Thanh niên trường học với nghề nghiệp và việc làm” năm 2019.

Đồng Tháp: Gặp gỡ trí thức trẻ, thanh niên khởi nghiệp tiêu biểu

Web.ĐTN: Ngày 29/01, lãnh đạo tỉnh tổ chức buổi họp mặt, gặp gỡ các bạn thanh niên khởi nghiệp tiêu biểu và trí thức trẻ ở các Ban liên lạc, Liên chi hội sinh viên Đồng Tháp tại các trường Đại học.