Khởi nghiệp, lập nghiệp

Thanh Hóa: Chung kết và trao giải cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp

08:51 - 29/08/2020      4582
Web.ĐTB: Sáng 27/6, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Thanh Hóa đã tổ chức chung kết và trao giải cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp trong đoàn viên thanh niên (ĐVTN) tỉnh lần thứ 6, năm 2020”.

Mới nhất

Chàng kỹ sư của nông dân

Web.ĐTN: Người dân ở thôn Pró Kinh Tế, xã Pró, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng đều gọi Nguyễn Kim Long như thế. Bởi anh là “kỹ sư” trưởng thành từ đồng ruộng và tất cả những chế tạo của anh cũng để phục vụ chính những người nông dân.

Hơn 109.870 doanh nghiệp tham gia “Tiếp sức người lao động”

Ngày 11/7, Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh niên TP Hồ Chí Minh tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm chương trình “Tiếp sức người lao động” và tổ chức “Sàn giao dịch việc làm” năm 2020. Đến dự có đồng chí Bùi Quang Huy, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam.

Thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp trong thanh niên nông thôn

Web.ĐTN: Chiều 15/6, Trung ương Đoàn, Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh & Hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) và Trung tâm Hỗ trợ phát triển thanh niên nông thôn tổ chức phát động Cuộc thi “Dự án khởi nghiệp sáng tạo thanh niên nông thôn”.

Tuyên Quang tổ chức Phiên giao dịch việc làm lần thứ nhất năm 2020

Web.ĐTN: Sáng 31/5, Tỉnh đoàn Tuyên Quang phối hợp với Sở Lao động, Thương bình và Xã hội tổ chức phiên giao dịch việc làm lần thứ nhất năm 2020 nhằm tạo điều kiện cho ĐVTN trong tỉnh được trao đổi các thông tin cần thiết về học tập, nghề nghiệp, việc làm với các trường đại học, cao đẳng, các doanh nghiệp.