Tư vấn tuyển sinh - Hướng nghiệp năm 2021 cho học sinh tại Thanh Hóa.

08:33 11/01/2021     3959

3 Chương trình   ĐTN: Sáng 10/1, Báo Tuổi Trẻ, Vụ Giáo dục Đại học, Bộ Giáo dục & Đào tạo (GD&ĐT), Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp, Bộ Lao động - Thương binh & Xã hội chủ trì, phối hợp với Sở GD&ĐT, Tỉnh đoàn, Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa tổ chức Chương trình Tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2021.

Từ 7h sáng, hơn 4.000 học sinh trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã có mặt tại Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa để được nghe tư vấn tuyển sinh. Đây là năm thứ hai Chương trình tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp năm 2021 của Báo Tuổi Trẻ được tổ chức tại ngôi trường này.

 

Tư vấn tuyển sinh - Hướng nghiệp năm 2021 cho học sinh tại Thanh Hóa

 

Tại chương trình, các chuyên gia đại diện Bộ GD-ĐT đã cung cấp những thông tin mới nhất liên quan đến kỳ thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển đại học, cao đẳng năm 2021; trao đổi, giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của thí sinh và phụ huynh học sinh về kỳ thi tuyển, định hướng chọn trường, chọn ngành...

Chương trình được tổ chức còn có sự tham gia của 51 gian tư vấn đến từ các trường đại học, cao đẳng, trường nghề trong và ngoài tỉnh. Học sinh và phụ huynh có thể trực tiếp tìm hiểu thông tin về chương trình đào tạo, cơ hội học tập, học bổng cũng như được tư vấn chọn trường, chọn ngành nghề phù hợp với năng lực và nguyện vọng của con em mình.

 

CTV Tỉnh Đoàn Thanh Hóa